Clip: Người đàn ông vô tư 'tắm tiên', thoải mái vầy nước ở ngay giữa trung tâm TP Hạ Long gây phản cảm

Dưới thời tiết oi bức, một người đàn ông vô tư "thả rông", ngồi vầy nước tại khu vực đông người ở Hạ Long (Quảng Ninh) đang khiến nhiều người khó hiểu.

Thời tiết ở các tỉnh thành miền Bắc đang khá oi bức với nền nhiệt độ lên đến 40-42 độ C. Trời nóng nắng khiến nhiều người tìm cách để giải nhiệt bằng cách đi bơi lội, tắm biển.

Tuy nhiên mới đây, clip ghi lại cảnh một người đàn ông vô tư cởi bỏ sạch quần áo, khỏa thân ngồi vầy nước tại khu vực đài phun nước ở TP Hạ Long - Quảng Ninh được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.


Clip: Người đàn ông vô tư tắm tiên giữa thanh thiên bạch nhật. Nguồn: Facebook.

Theo chia sẻ của người đăng clip, hình ảnh phản cảm này được ghi lại tại khu vực chân cột đồng hồ 35 tỷ giữa trung tâm TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Người đàn ông trong clip không một mảnh vải che thân, vô tư ngồi nghịch nước bất chấp ánh mắt nhìn từ người xung quanh. Thấy người khác đi qua, người đàn ông còn không ngại ngần mà ngoái đầu nhìn, tay liên tục hất nước lên người để "giải nhiệt".

Clip: Người đàn ông vô tư tắm tiên, thoải mái vầy nước ở ngay giữa trung tâm TP Hạ Long gây phản cảm-1
Hành động vô tư của người đàn ông bị lên án vì quá phản cảm.

Việc làm kỳ quặc của người đàn ông tại khu vực nơi đông người gây nhiều chú ý và khiến tất cả cảm thấy khó hiểu.

Có một số người cho rằng, người đàn ông có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động khỏa thân nơi công cộng như vậy, hoặc có thể, họ vô duyên đến bất chấp.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn và nhận về nhiều bình luận.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-dan-ong-vo-tu-tam-tien-vay-nuoc-duoi-chan-cot-dong-ho-35-ty-o-ha-long-gay-xon-xao-1848944.html

khỏa thân phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao