Cô gái trẻ gây sốc khi khỏa thân nằm trên nóc siêu xe để bạn trai lái đi dạo phố

Ngay khi bức ảnh xuất hiện, danh tính của cặp đôi lập tức bị truy lùng

Mới đây, khoảnh khắc một cô gái trẻ nằm trên mui siêu xe Ferrari màu đỏ đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã gây sự chú ý lớn.

Hình ảnh ghi lại, điều khiển xe chạy chầm chậm trên đường là một người đàn ông. Phía trên nóc xe, một cô gái khỏa thân nằm vô cùng thoải mái, thân hình lắc lư theo nhạc.

"Vừa lái xe vừa hút thuốc lại để bạn gái làm như vậy, không hiểu người đàn ông này đang nghĩ. Cả cô gái cũng vậy, làm trò để thiên hạ chê cười, bàn tán chả hay chút nào", chủ nhân bài đăng bày tỏ.

Cô gái trẻ gây sốc khi khỏa thân nằm trên nóc siêu xe để bạn trai lái đi dạo phố-1

Cặp đôi ngay lập tức trở thành tâm điểm, khiến người đi đường đỏ mặt quay đi. Tuy nhiên, một số khác vì thấy khá "lạ" nên đã rút điện thoại để quay lại hình ảnh phản cảm này.

Nổi tiếng theo cách tai tiếng, cặp nam nữ đã "lôi kéo" cảnh sát địa phương vào cuộc. Đại diện cơ quan công an cho biết, hành vi khỏa thân nơi công cộng của cô gái và hành vi vừa hút thuốc vừa lái xe của người đàn ông đã vi phạm luật an toàn giao thông. Họ sẽ truy tìm danh tính cặp nam nữ thông qua biển số xe để có biện pháp xử lý thích đáng.

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại ở một hòn đảo nhỏ ở Ibiza, Tây Ban Nha.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoa-than-lac-lu-tren-sieu-xe-gay-choang-n-193787.html

hình ảnh phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao