Người đẹp "Bản tình ca mùa đông" lần đầu khoe con

(2Sao) - Park Sol Mi lần đầu khoe con gái trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên Park Sol Mi mới đây chia sẻ những hình ảnh cùng con gái dạo phố. "Cô gái nhỏ luôn đeo kính ngay cả khi đi ngủ. Có chút lạnh trong ngày hôm nay, thật tuyệt vời để hai mẹ con đi dạo phố".

Nhiều cư dân mạng cho rằng con gái Park Sol Mi - Han Jae Suk rất đáng yêu. Nữ diễn viên hiện đang mang bầu em bé thứ hai, nhưng cô từ chối tiết lộ giới tính của con.



Han Jae Suk và Park Sol Mi đều là những ngôi sao hạng A của điện ảnh xứ Hàn. Han Jae Suk không xa lạ với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như Giày thủy tinh, Bốn chị em gái còn vợ anh, nữ diễn viên Park Sol Mi từng góp mặt trong bộ phim Bản tình ca mùa đông, Một cho tất cả.

Cặp đôi này gặp nhau tại phim trường bộ phim truyền hình lịch sử Merchant Kim Man Duk vào năm 2010 và nhanh chóng phát triển tình cảm. Họ chính thức hò hẹn tìm hiểu sau khi phim đóng máy. Cặp đôi đã hò hẹn 3 năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2013 ở khách sạn Sheraton tại Seoul, Hàn Quốc với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong làng giải trí.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất