Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức 'mỡ ở đâu giảm ở đó'

Lương Mỹ Kỳ là mỹ nhân chuyển giới có nhan sắc không kém cạnh các đàn chị như Hương Giang, Lâm Khánh Chi. Nguyên tắc để có thân hình hoàn hảo của cô là "mỡ ở đâu giảm ở đó".

Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-1
Lương Mỹ Kỳ sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng 90-60-90cm. Cô trở thành một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi có tỷ lệ hình thể hoàn hảo tới vậy.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-2
Lương Mỹ Kỳ để có được vóc dáng đẹp cô từng phải nhờ tới phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô công khai quá trình nâng ngực để có vòng 1 gợi cảm. Theo đó, mỹ nhân miền Tây từng chia sẻ, bí quyết chọn túi ngực chuẩn là có độ mềm mại và độ nẩy nhất định, phom dáng tự nhiên nhất là hình giọt nước.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-3
Ngoài ra, mỹ nhân chuyển giới gốc miền Tây còn chịu khó tập luyện để có vóc dáng đẹp.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-4
Với phương châm "mỡ ở đâu giảm ở đó", Lương Mỹ Kỳ luôn lắng nghe cơ thể để có pháp đồ tập luyện vừa sức và hiệu quả. Đa số các bài tập dành cho toàn thân, giúp săn chắc, siết cơ, giảm béo các vùng tích mỡ nhiều như vòng eo, bắp tay.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-5
Thời gian tập luyện của cô thường kéo dài khoảng 60 phút. Trong đó, cô dành 30 phút để tập các bài săn chắc vòng 3 như squat và 5 phút hít thở bằng bụng để eo thon.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-6
Hít thở bằng bụng bắt nguồn từ yoga, là bài tập khá nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao. Bạn chọn tư thế ngồi thoải mái và thẳng lưng hoặc có thể nằm ra sàn, giường hoặc một mặt phẳng. Trong quá trình tập, bạn hãy thả lỏng 2 vai, đặt một tay lên ngực và một tay lên bụng, bạn hít vào bằng mũi trong khoảng 2 giây. Không khí di chuyển qua lỗ mũi vào bụng, làm cho dạ dày của bạn nở ra. Trong kiểu thở này, hãy đảm bảo rằng dạ dày của bạn đang hướng ra ngoài trong khi ngực vẫn tương đối tĩnh.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-7
Thời gian tập luyện của cô thường kéo dài khoảng 60 phút. Trong đó, cô dành 30 phút để tập các bài săn chắc vòng 3 như squat và 5 phút hít thở bằng bụng để eo thon.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-8
Về chế độ dinh dưỡng, Lương Mỹ Kỳ ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều hơn 2 lít nước/ngày. Với cơ thể của người chuyển giới khi đã ổn định thì các thói quen sinh hoạt như người bình thường khác.

Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-9
Vậy nên, cô không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong chế độ tập luyện hay sinh hoạt thường nhật.
Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có thân hình hoàn hảo nhờ ý thức mỡ ở đâu giảm ở đó-10
Nhờ kết hợp nhiều hình thức từ phẫu thuật thẩm mỹ, tập luyện và giảm cân nên Lương Mỹ Kỳ mới có vóc dáng cân đối hoàn hảo như hiện tại.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-dep-chuyen-gioi-luong-my-ky-co-than-hinh-hoan-hao-nho-y-thuc-mo-o-dau-giam-o-do-172231102151306326.htm

Lương Mỹ Kỳ giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao