Người đẹp có gương mặt tự nhiên nhất Hàn Quốc khoe con gái mới sinh

(2Sao) - Trong show truyền hình KBS Entertainment, Ki Tae Young đã khoe ảnh con gái yêu.

Mới đây, khi tham dự show KBS Entertainment Weekly, tài tử Ki Tae Young đã chia sẻ hình ảnh cô con gái đầu lòng.

Ki Tae Young chia sẻ: "Tôi cũng mong con gái giống mẹ hơn. Tôi nghĩ giống vợ sẽ đẹp hơn nhiều".


Con gái của cặp sao Eugene - Ki Tae Young

Trong một cuộc khảo sát của truyền thông bầu chọn Nữ nghệ sĩ có gương mặt tự nhiên nhất, Eugene vượt qua Kim Tae Hee, Song Hye Kyo để giành vị trí quán quân. Cư dân mạng cho rằng, mỹ nhân sinh ra mỹ nhân là điều hợp lý. Nhiều cư dân mạng đánh giá, con gái của Eugene và Ki Tae Young dù chưa đầy tháng nhưng đã có nét đáng yêu.

Vào ngày 12/4, đại diện của Eugene đã thông báo tin mừng. Đại diện này nói: “Eugene đã sinh con gái vào tuần trước. Mẹ và bé đều khỏe mạnh. Ki Tae Young và Eugene hạnh phúc khi đã trở thành cha mẹ”.


Vào tháng 10/2014, sau 3 năm cưới, Eugene mới công bố tin mang bầu. Eugene và Ki Tae Young bắt đầu hò hẹn sau khi gặp nhau tại trường quay vào năm 2009. Tuy nhiên, họ đã biết nhau từ lần làm việc chung trong bộ phim Creating Destiny. Song, ở thời điểm đó, họ vẫn chưa có cảm tình đặc biệt với nhau.

Đám cưới của Eugene và Ki Tae Young diễn ra vào tháng 7/2011 tại Seoul. Và cặp đôi dành 3 tuần chu du khắp châu Âu để hưởng tuần trăng mật. Trước Ki Tae Young, Eugene từng có thời gian hẹn hò với tài tử quá cố Park Young Ha.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất