Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Vượt qua 88 “bông hoa” xinh đẹp đến từ mọi quốc gia trên thế giới, người đẹp 22 tuổi Paulina Vega đến từ Colombia đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa diễn ra cách đây ít giờ tại Mỹ đã chứng kiến sự đăng quang ngôi vị cao nhất của người đẹp Paulina Vega đến từ Colombia. Chiến thắng của Paulina Vega hoàn toàn không gây ra bất ngờ lớn vì ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp và đông đảo khán giả đánh giá rất cao cho ngôi vị cao nhất.





Paulina Vega vỡ òa hạnh phúc trong giây phút đăng quang

Tân hoa hậu Paulina Vega sở hữu một vẻ đẹp sexy, nóng bỏng rất phù hợp với “gout” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Gương mặt của Paulina mang những đường nét hoàn hảo và sắc sảo. Bên cạnh đó cô còn sở hữu một vóc dáng chuẩn mực với chiều cao lý tưởng 1m78 và số đo ba vòng hoàn hảo 90-60-95.


Gương mặt đẹp hoàn hảo của tân Hoa hậu Hoàn vũ


Bên cạnh đó, cô còn sở hữu body gợi cảm đến từng centimet


















Paulina Vega năm nay 22 tuổi, bắt đầu làm người mẫu từ năm lên 8. Cô cũng biết nói nhiều ngôn ngữ và học chuyên ngành quản trị kinh doanh. Người đẹp này rất được lòng khán giả theo dõi cuộc thi, hầu hết khen ngợi cô là người hoàn hảo nhất qua các vòng thi.


Top 5 người đẹp nhất cuộc thi

Bên cạnh giải hoa hậu, Ban tổ chức đã trao 4 giải Á hậu như sau: Á hậu 1 là người đẹp Mỹ, Á hậu 2 là người đẹp Ukraina , Á hậu 3 - người đẹp Hà Lan và Á hậu 4 - người đẹp Jamaica.

Danh sách các giải thưởng phụ:


Hoa hậu Thân thiện: Hoa hậu Nigeria


Hoa hậu Ảnh: Puerto Rico


Trang phục dân tộc đẹp nhất: Hoa hậu Indonesia

Danh sách top 15 chung cuộc: Colombia, Italy, Ấn Độ, Pháp, Mỹ, Indonesia, Venezuela, Tây Ban Nha, Philippines, Argentina, Jamaica, Ukraina, Brasil, Hà Lan, Úc.

Danh sách top 10 chung cuộc: Colombia, Jamaica, Argentina, Ukraina, Philippines, Tây Ban Nha, Venezuela, Mỹ, Úc, Hà Lan.


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất