Người đẹp "Diệp Vấn" Hùng Đại Lâm tuyên bố đã đính hôn

(2Sao) - Hùng Đại Lâm vô cùng hạnh phúc chia sẻ rằng cô đã được bạn trai cầu hôn.

Gần đây Hùng Đại Lâm xuất hiện tại một sự kiện cực lạ mắt với mái tóc ngắn, ngay lập tức cư dân mạng đã nhận ra có một chiếc nhẫn đặc biệt trên tay cô. Người đẹp đã không giấu nổi hạnh phúc chia sẻ việc cô đã được bạn trai cầu hôn: "Anh ấy đã quỳ gối, có hoa, rất đơn giản nhưng đầy thành ý !"

Hùng Đại Lâm đội tóc giả cực lạ mắt


Người đẹp không ngừng khoe khéo chiếc nhẫn kim cương trên tay

Cô cũng chia sẻ thêm về màn cầu hôn của bạn trai Quách Khả Tụng là từ ba tháng trước bằng chiếc nhẫn kim cương 3 carat. Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho đám cưới, người đẹp chỉ chia sẻ rằng hiện tại công việc của cô vô cùng bận rộn, không có thời gian sắp xếp để tổ chức đám cưới, hôn lễ có thể được tổ chức trong năm nay hoặc có thể là năm sau.



Quách Khả Tụng là em trai của cựu diễn viên TVB Quách Khả Doanh, là một doanh nhân giàu có đồng thời đã có một đời vợ trong khi đó Hùng Đại Lâm được biết tới nhiều qua vai diễn vợ Diệp Vấn và người tình 8 năm của thiên vương Quách Phú Thành. Cặp đôi đã hẹn hò được hơn một năm và hiện đã đính hôn vào tháng 12 năm ngoái, hôm nay người quản lý của Hùng Đại Lâm cũng đã xác nhận và hi vọng mọi người sẽ chúc phúc cho cặp đôi.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao