Người đẹp Hoàng Hải Thu mát tay bất động sản, kiếm tiền tỷ mỗi tháng

Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với khả năng ngoại giao và ngoại ngữ vượt trội đã có mức thu nhập lên đến 600 triệu đồng/tháng.

Câu chuyện ngoại ngữ của các nàng hậu luôn được công chúng quan tâm, trong đó có Hoàng Hải Thu - mỹ nhân hiếm hoi trong làng hậu Việt kiếm được nhiều tiền nhờ chính vốn khả năng ngoại ngữ cực siêu.

Hoàng Hải Thu sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Cô từng đoạt Á khôi 3 cuộc thi Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam - Miss Vietnam Photo Model 2017. Tiếp theo đó, cô gặt hái loạt giải thưởng: Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Người đẹp được yêu thích nhất Miss World Vietnam 2019…

Không chỉ xinh đẹp, Hoàng Hải Thu còn được công chúng ưu ái nhắc tới với biệt danh “người đẹp đa tài” khi sở hữu thành tích vượt trội trong nhiều lĩnh vực.  Xây dựng hình ảnh người đẹp không scandal, Hoàng Hải Thu tích cực trong mọi hoạt động nghệ thuật cũng như thiện nguyện xã hội.

Ngoài nhan sắc nóng bỏng, Hải Thu còn là sinh viên xuất sắc khi đạt danh hiệu Học viên giỏi với điểm tổng kết cả năm 8.22. Cô cũng rất đa tài khi có thể biểu diễn belly dance, hát bolero, làm MC dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu ảnh… 

Bén duyên ngành đầu tư bất động sản đã 4 năm, Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với khả năng ngoại giao và ngoại ngữ vượt trội đã có mức thu nhập lên đến 600 triệu đồng/tháng..

"Công việc kết thúc sau 0:00 sáng, một ngày chỉ ngủ khoảng 5 tiếng đồng hồ, không ngày nghỉ, không cuối tuần, không có thời gian rảnh cho bản thân và gia đình... là những gì Thu đã phải đánh đổi để có thể theo đuổi mục tiêu và có vị trí như ngày hôm nay", mỹ nhân họ Hoàng nói về mình của hiện tại.

Khánh
Theo Vietnamnet


Hoa hậu scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao