'Người đẹp khóc' Choi Ji Woo thận trọng khi mang thai ở tuổi 45

Sao Hàn 7/5: Mới đây nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji Woo thông báo cô đang trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Mới đây, nữ diễn viên Choi Ji Woo chia sẻ một bức thư tay trên trang cá nhân, thông báo việc sắp sinh con đầu lòng: "Còn khoảng 2 tuần nữa trước ngày dự sinh và tôi chỉ có thể chụp một bức ảnh trước cửa nhà. Tôi rất thận trọng khi mang thai ở độ tuổi khá muộn. Ngoài ra, cũng bởi ảnh hưởng của corona, tôi cảm thấy một sự tôn trọng tuyệt vời cho các bà mẹ Hàn Quốc. Tôi hy vọng rằng những bà mẹ khác có được sức mạnh khi nhìn vào tôi, một biểu tượng của việc mang thai muộn. Hy vọng rằng sẽ có nhiều tin tốt hơn để chia sẻ với các bạn sau khi sinh". Choi Ji Woo kết hôn cùng ông xã doanh nhân vào tháng 3/2018, đồng thời thông báo mang thai vào tháng 12/2019.

2sao.vn | Photobook

Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung thân thiết trong buổi đọc kịch bản bộ phim “Convenience Store Saet Byul". Phim xác nhận lên sóng 12/6, sau khi "Quân vương bất diệt" kết thúc.

2sao.vn | Photobook

EXID Hyelin ký hợp đồng độc quyền với SidusHQ, về chung nhà với Kim Yoo Jung, Oh Yeon Seo, Jang Hyuk,...

2sao.vn | Photobook

Ji Jin Hee, Han Jae Hyun và Lee Mi Yeon đang cân nhắc tham gia bộ phim truyền hình có tên “Undercover”. Đây sẽ là sự trở lại của Lee Mi Yeon trên truyền hình sau 10 năm vắng bóng.

2sao.vn | Photobook

DJ Raiden và EXO Chanyeol phát hành single "Yours" cùng Lee Hi và Changmo vào ngày 12/5 tới.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhỏ Super Junior K.R.Y thông báo trở lại làng âm nhạc Hàn vào tháng 6 tới. Nhóm đạt được nhiều thành công khi chuyên trị phong cách pop, ballad.

2sao.vn | Photobook

Jo Jung Suk chủ động hạ giá cát xê để tham gia bộ phim "Chuyện Đời Bác Sĩ". Được biết anh giảm từ 100 triệu won xuống 70 triệu won cho một tập phim.

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên Monsta X Wonho ký hợp đồng với Maverick Management để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá trên toàn cầu. Maverick Management hiện là công ty của rất nhiều nghệ sĩ như Britney Spears, Gallant, The Weeknd, Miley Cyrus, MONSTA X...

2sao.vn | Photobook

Super Junior jo jung suk Choi Ji Woo Sao Hàn