Mẹ Goo Hara bức xúc khi bị hỏi vụ giành di sản triệu USD của con gái

Mẹ ruột Goo Hara đã né tránh phóng viên, phản ứng gay gắt khi được yêu cầu nói rõ vụ tranh chấp 10 triệu USD với con trai.

Trong tập mới nhất của True Story phát sóng trên MBC, ngoài sự xuất hiện của anh trai Goo Hoo In, phóng viên còn đến nhà mẹ ruột Goo Hara để hỏi chuyện tranh chấp tài sản thừa kế có giá trị 10 triệu USD từ Goo Hara.

Theo đó, khi phóng viên tiếp cận, mẹ Goo Hara đã phản ứng gay gắt. "Không, tôi không có gì để nói. Tại sao các người lại làm điều này?", bà nói.

Ngoài ra, khi thấy camera ghi hình, bà nhanh chóng né tránh khi được hỏi vụ tranh chấp tài sản: "Tôi không có gì để nói, ra chỗ khác đi". Sau đó, phía True Story không có cơ hội tiếp cận mẹ Goo Hara để hỏi rõ hơn vụ việc.

Mẹ Goo Hara bức xúc khi bị hỏi vụ giành di sản triệu USD của con gái-1
Gia đình Goo Hara liên tục ra tòa vì khối tài sản 10 triệu USD do nữ ca sĩ để lại.

Trước đó, hôm 1/4, True Story đã tiết lộ nhiều tình tiết về cuộc đời nữ ca sĩ quá cố. Theo đó, trước khi cô qua đời, mẹ ruột không hề để mắt đến. Goo Hara mất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc để có thể gặp lại mẹ.

Bác sĩ tâm thần của nữ ca sĩ nói cô cũng từng đề nghị gặp mẹ từ 3 năm trước. Cũng trong True Story, chú Goo Hara tiết lộ cô tìm mẹ rất vất vả. "Hara đã bảo tôi giữ bí mật chuyện nhờ tôi tìm mẹ. Cháu ấy rất nhớ mẹ", ông kể.

Tuy nhiên, Goo Hoo In - anh trai Goo Hara - cho biết cô đã thất vọng khi gặp lại mẹ. "Sau khi gặp mẹ, Hara nói với tôi em không nên gặp lại bà ấy. Em từng khao khát gặp lại mẹ, nhưng sau khi hội ngộ, em không có nhiều cảm xúc và những ký ức với mẹ".

Tháng 11/2019, thi thể Goo Hara được phát hiện tại nhà riêng. Cảnh sát xác định nguyên nhân là tự tử do áp lực cuộc sống. Sau khi ngôi sao Hàn Quốc qua đời, cô để lại khối tài sản 10 triệu USD.

Cuộc chiến pháp lý giữa những người thân của Goo Hara nổ ra. Anh trai, cha mẹ cô liên tục dẫn nhau ra tòa vì tranh chấp tài sản.

Mẹ Goo Hara bức xúc khi bị hỏi vụ giành di sản triệu USD của con gái-2
Mẹ Goo Hara quát tháo khi gặp phóng viên.

Mydaily đưa tin anh trai Goo Hara đã đệ đơn kiện mẹ ruột vì bà đòi quyền thừa kế số tiền lên đến 10 triệu USD của nữ ca sĩ. Theo đó, bà cũng tìm luật sư cho mình để đòi quyền lợi.

Bà tuyên bố 50% khối tài sản khổng lồ của Goo Hara nên thuộc về mình vì bà là mẹ ruột của nữ ca sĩ. Anh trai của Goo Hara đệ đơn kiện lên Tòa án Gia đình Gwangju chống lại sự phân chia di sản, dựa trên Luật Dân sự.

Bố của Goo Hara cho rằng mẹ nữ ca sĩ không có quyền, nói đúng hơn không xứng đáng nhận số tiền thừa kế. "Tôi đã đi khắp nơi để trang trải, lo lắng cuộc sống cho con. Hara và anh nó đã trải qua tuổi thơ gian khó mà không có mẹ. Chúng tôi không thể chấp nhận yêu cầu của bà ấy, người mẹ bỏ rơi chính con ruột của mình", ông nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-goo-hara-buc-xuc-khi-bi-hoi-vu-gianh-di-san-trieu-usd-cua-con-gai-post1081885.html

Goo Hara tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao