Người đẹp không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng giống y như công chúa Elsa

Nếu nhìn thấy Andressa Damiani có thể bạn sẽ ngỡ như đang gặp công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình bom tấn "Nữ Hoàng Băng Giá" ngoài đời.

Andressa Damiani, 23 tuổi, là một bác sĩ thú y đến từ Blumenau (Brazil). Cô có khuôn mặt rất giống công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình bom tấn "Nữ Hoàng Băng Giá" (Frozen) của hãng Disney. Cô thậm chí còn đeo kính giãn tròng để bắt chước đôi mắt to long lanh của nhân vật. Nhiều người qua đường khi nhìn thấy cô đã gọi cô là "Elsa" và cứ thế dần dần cô trở nên rất nổi tiếng.

Andressa "hóa thân" thành Elsa.

Mặc dù vậy, Andressa tâm sự vẻ ngoài giống búp bê quá mức của mình thỉnh thoảng làm người đi đường hoảng sợ. Cô cũng nói thêm rằng cô đạt được ngoại hình như bây giờ chỉ nhờ một chút trang điểm, chứ không hề ăn kiêng hay tập luyện gì.
 
Andessa đã có một cộng đồng người hâm mộ rất đông đảo nhờ vẻ đẹp của mình.

Cô nói: "Từ hồi còn rất nhỏ tôi đã giống búp bê rồi. Tôi hiếm khi trang điểm đậm vào ngày thường, tôi cũng không ăn kiêng và hằng ngày chỉ dắt chó đi dạo. Tôi thích việc mình giống búp bê và nhận được nhiều lời nhắn dễ thương từ người hâm mộ. Nhưng tôi cũng bị chỉ trích rất nhiều. Người ta nói tôi khiến họ thấy sợ vì tôi trông quá giống búp bê. Nếu họ thấy tôi đi ngoài đường vào buổi tối, họ sẽ bỏ chạy thật xa".

Không trang điểm quá đậm, Andressa vẫn rất giống nhân vật hoạt hình.

Hồi còn nhỏ, Andressa rất nhút nhát và không có bạn. Cô thường bị bạn bè xa lánh chỉ vì vẻ ngoài khác người của mình.

Cô chia sẻ: "Lớn lên, tôi rất rụt rè và ít nói. Tôi hầu như không có bạn và dành hầu hết thời gian của mình để chơi với búp bê của tôi. Tôi lúc nào cũng trông như trẻ con với những đường nét tựa búp bê. Tôi không hề thay đổi như các bạn gái khác và điều đó khiến tôi trở thành một cô gái trẻ rất tự ti."
 
Một bức ảnh khác của Andressa khi cô hóa trang thành búp bê Barbie.

Mặc dù vậy, khi Andressa bước qua tuổi 20, cô quyết định sẽ trân trọng vẻ ngoài của mình.

"Tôi nhận ra rằng đã đến lúc làm nổi bật những đường nét của mình, hơn là chạy theo tiêu chuẩn cái đẹp  thông thường mà tôi không bao giờ đạt được. Tôi bắt đầu đeo kính giãn tròng và trang điểm mắt để khiến mình trông như một búp bê sống đích thực. Tôi cũng bắt đầu mặc quần áo dễ thương có màu tôi thích như hồng phấn, xanh da trời và tím nhạt."

Andressa cũng cho biết việc trở thành búp bê sống làm cô tự tin hơn rất nhiều.
 
Không chỉ có khuôn mặt búp bê, Andressa còn khá gầy với vòng eo "con kiến".
 
Vào năm 2012, Andressa bắt đầu đăng những video về ngoại hình và cuộc sống của cô trên trang Youtube. Cô nhanh chóng có được một lượng fan hâm mộ khủng ở Brazil cũng như gần đạt mốc 80,000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Andressa nói: "Tôi thích được mọi người so sánh tôi với búp bê hoặc Elsa trong phim hoạt hình Disney ở trên phố. Tôi thật sự cảm thấy mình trông giống với nhân vật đó. Tôi cũng kết thân với Valeria và những Barbie phiên bản người thật khác nữa. Họ đều rất thân thiện và dễ thương."

Andressa và người hâm mộ.

Tuy vậy, Andressa cũng nhận gạch đá từ vẻ ngoài khác thường của mình. "Người ta không tin tôi khi tôi nói mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Họ còn nghĩ là tôi bỏ đói bản thân vì tôi quá gầy. Họ bảo tôi là kẻ dối trá".
 
Một bức ảnh hồi bé rất đáng yêu của Andressa.
 
Mặc dù vậy cô bị cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ.
 
"Cũng có một vài người lạ bảo họ cảm thấy ghê tởm khi nhìn vào khuôn mặt tôi và hãi hùng khi tôi đi qua. Tôi muốn chứng tỏ với thế giới rằng tất cả mọi người đều có thể là búp bê. Bạn không cần phải gầy hay có tóc vàng - chỉ cần tự tin tạo ra vẻ đẹp cho chính mình và sống thật hạnh phúc!", cô chia sẻ thêm.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất