'Người đẹp ngủ trong rừng' Kim Tae Hee

(2Sao) - Kim Tae Hee hứa hẹn chinh phục trái tim khán giả với vai diễn trong dự án phim mới Yong Pal.

Trong dự án phim truyền hình mới Yong Pal, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee hóa thân thành Han Yeo Jin - một gười thừa kế bị hôn mê bất tỉnh trong thời gian dài. Chính vì vậy, cô nàng có biệt danh "Người đẹp ngủ trong rừng".

Han Yeo Jin nằm trong tầng VIP của bệnh viện Hansin - nơi sang trọng như một khách sạn với chất lượng và an ninh tốt nhất. Tầng này được kiểm soát nghiêm ngặt đến nỗi ngay cả một con ruồi cũng không thể lọt vào. Yeo Jin rơi vào tình trạng hôn mê sâu do âm mưu của anh trai để ngăn cản cô thừa kế gia sản của công ty.

"Người đẹp ngủ trong rừng" Han Yeo Jin (Kim Tae Hee).

Người đẹp Yeo Jin chắc hẳn sẽ phải chờ đợi một "hoàng tử" đến giải cứu. Và người đó có lẽ là bác sĩ phẫu thuật giỏi Kim Tae Hyun (Joo Won).

Yong Pal đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Tae Hee sau 2 năm kể từ bộ phim Jang Ok Jung Lives For Love. Cô cho biết sẽ tập trung thể hiện cảm xúc tuyệt vọng và thù hận khi vào vai người thừa kế tỷ phú bí ẩn Yeo Jin.





Kim Tae Hee chia sẻ về nhân vật Han Yeo Jin: "Cô ấy trong sáng và tươi vui nhưng bị người thân cận nhất phản bội. Cô ấy rơi vào trạng thái tuyệt vọng cùng cực và lên kế hoạch trả thù. Trong mắt người khác, cô ấy có thể có mọi thứ. Tuy nhiên, cô ấy đã mất hết những thứ quan trọng trong đời bao gồm gia đình, tình yêu và bạn bè. Yeo Jin có lẽ là người phụ nữ đau khổ nhất".

Yong Pal sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 5/8 tới, trên sóng đài SBS.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất