Người đẹp Paraguay bị loại khỏi Hoa hậu Trái Đất vì quá tuổi

Hình ảnh của thí sinh Paraguay đã bị xóa khỏi trang web cuộc thi Miss Earth. Nước này khó tìm được đại diện thay thế vì thời gian quá gấp.

Người đẹp Paraguay bị loại khỏi Hoa hậu Trái Đất vì quá tuổi-1
Macarena Tomas - Hoa hậu Trái Đất Paraguay.

Theo chuyên trang sắc đẹp Pageant Circle, Macarena Tomas - đại diện Paraguay - không thể đến Philippines tham dự Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái Đất) do quá tuổi. Ban tổ chức quy định thí sinh từ 18-28 tuổi, trong khi đó, Tomas đã bước sang tuổi 29.

Hình ảnh của Tomas đã bị xóa khỏi danh sách thí sinh trên trang web cuộc thi. Chưa có thông tin xác nhận đại diện mới sẽ được thay thế. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Paraguay nhiều khả năng vắng mặt vì thời gian quá gấp rút.

Việc một thí sinh bị loại trước thềm cuộc thi vì quá tuổi hiếm khi xảy ra. Bởi trong quá trình nhận hồ sơ, ban tổ chức phải kiểm tra kỹ thông tin người dự thi. Hiện, đại diện Miss Earth cũng như Tomas giữ im lặng trước tin này.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận bày tỏ tiếc nuối, hy vọng cuộc thi điểu chỉnh quy định, mở rộng độ tuổi lên 30 để nhiều cô gái có cơ hội tranh tài. Họ lấy ví dụ trường hợp của Miss Universe - cuộc thi đã cho phép phụ nữ lập gia đình tham gia kể từ năm 2023.

Người đẹp Paraguay bị loại khỏi Hoa hậu Trái Đất vì quá tuổi-2
Macarena Tomas không thể chinh chiến ở Hoa hậu Trái Đất vì quá tuổi. Ảnh: @macatomas.

Macarena Tomas, 29 tuổi, là người mẫu và huấn luyện viên yoga. Cô đăng quang Miss Earth Paraguay vào tháng 8. Thời điểm đó, cô chia sẻ trên Angelopedia: "Tôi sẽ cống hiến 200% công sức và luôn dành cả trái tim, tâm hồn cho mọi thứ tôi làm. Tôi sẽ mang những điều tốt nhất đến với cuộc thi".

Dàn thí sinh Hoa hậu Trái Đất lần thứ 22 vừa hoàn thành vòng giới thiệu bản thân qua hình thức online. Đầu tháng 11, họ đến Philippines tham gia các hoạt động trực tiếp. Chung kết dự kiến tổ chức ngày 29/11. Sau khi Paraguay bị loại, số lượng thí sinh hiện là 91.

Mùa giải năm nay đánh dấu sự trở lại trực tiếp của cuộc thi sau hai năm diễn ra online vì dịch Covid-19. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Thạch Thu Thảo.

Theo thông tin, vào năm sau, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Earth.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-paraguay-bi-loai-khoi-hoa-hau-trai-dat-vi-qua-tuoi-post1369544.html

Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất