Người đẹp tuyệt sắc Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất 2016

Vượt qua gần 90 người đẹp khắp thế giới, người đẹp tuyệt sắc Ecuador - Katherine Espin đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016.



Chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016 vừa khép lại vào tối nay (29/10) với màn đăng quang xứng đáng của Katherine Espin - người đẹp đến từ Ecuador. Katherine Espin rất xinh đẹp và vốn được đánh giá là một trong những nhân tố sáng giá nhất cho vương miện ngay từ đầu cuộc thi. 

 

Katherine Espin đăng quang Hoa hậu Trái đất 2016. Cô nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm
người Philippines - Angelia Ong. 

 

Người đẹp Ecuador được khen ngợi xứng đáng để đội vương miện Hoa hậu trái đất năm nay.

 

Katherine Espin năm nay 23 tuổi và sở hữu gương mặt rất sắc sảo, xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng. Cô cao 1m72 và sở hữu số đo ba vòng chuẩn mực 89-60-93. Trước khi đến với Hoa hậu Trái đất 2016, Katherine Espin từng đoạt được nhiều thành tích sắc đẹp khác như: Hoa hậu Trái đất Ecuador 2016, Hoa hậu Bikini Ecuador 2015 và giật giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bikini cùng năm...  Hiện Katherine Espin đang là một người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. 

 

Cận cảnh vẻ đẹp rất nóng bỏng của tân Hoa hậu Trái đất năm nay. 

 

Ngoài danh hiệu cao nhất là Hoa hậu Trái đất 2016, Ban giám khảo còn chọn ra 3 giải Hoa hậu Không khí, Nước, Lửa (tương đương với các danh hiệu Á hậu 1 - 2 -3). Người đẹp Colombia - Michelle Gómez đoạt giải Hoa hậu Không khí. Người đẹp Venezuela - Stephanie de Zorzi đoạt giải Hoa hậu Nước. Còn danh hiệu Hoa hậu Lửa thuộc về người đẹp Brazil - Bruna Zanardo.

 

Hoa hậu Không khí - Colombia (phải).

 

Hoa hậu Nước - Venezuela.

 

Hoa hậu Lửa - Brazil.

 

Danh sách Top 16 chung cuộc bao gồm: Colombia, Hàn Quốc, Bắc Ireland, Venezuela, Anh, Brazil, Việt Nam, Nga, Mexico, Macau, Nam Phi, Ecuador, Australia, Thụy Điển, Mỹ, Italy.

 

Danh sách top 8: Việt Nam, Venezuela, Nga, Thụy Điển, Mỹ, Brazil, Colombia, Ecuador. 

 

Danh sách các giải phụ:

 

Video môi trường hay nhất: Moldova

Hoa hậu nỗ lực trong hoạt động môi trường: Wales

Hoa hậu ảnh: Việt Nam

Hoa hậu Thân thiện: Bahamas 

 

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Hoa khôi Nam Em cũng rất xuất sắc lọt vào top 8 chung cuộc, được thi Ứng xử vòng 1. Đáng tiếc, thông dịch viên khá "tệ" về ngoại ngữ đã không dịch được trọn vẹn câu hỏi và phần thi ứng xử của Nam Em, khiến cô không thể lọt vào top 4 tranh vương miện.

 

Tuy nhiên, với thành tích top 8, cùng giải phụ Hoa hậu Ảnh, Á hậu Dạ hội, Á hậu Tài năng, Nam Em đã giúp Việt Nam lập được một kỳ tích mới tại Hoa hậu Trái đất, khiến nhiều người Việt phải tự hào. 

 

Nam Em có sự thể hiện xuất sắc tại Hoa hậu Trái đất 2016. 

 

Cô lọt top 8 chung cuộc, được thi ứng xử, lập kỳ tích cho Việt Nam tại Miss Earth. 

 

Đức Thịnh

Theo Vietnamnet


Miss Earth 2016 Nam Em

Tin tức mới nhất