Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi

Hà Ngạo Nhi chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp và đổi nghệ danh mới thành Hà Thiên Nhi vì muốn rũ bỏ quá khứ.

Năm 2007, Hà Ngạo Nhi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Dù không lọt vào top 3, song việc đạt danh hiệu "Đại sứ du lịch" tại cuộc thi cũng giúp cô một bước tiến vào showbiz.

Đây cũng chính là cột mốc đáng nhớ giúp cô lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim. Nhờ sắc đẹp trời phú, Ngạo Nhi nhanh chóng trở thành tiểu hoa đán mới của đài TVB.

Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi-1

Hà Ngạo Nhi tham gia một vài tác phẩm của TVB như Off Pedder, Be Home For Dinner... Khi tên tuổi chưa tạo được chú ý từ sự nghiệp thì thì Hà Ngạo Nhi bỗng "nổi như cồn" vì vướng vào tai tiếng lớn cặp kè với vị đại gia hơn cô 51 tuổi - Lâm Kiến Danh. Chuyện tình cảm của 2 người bị phanh phui vào năm 2014, khi đó Hà Ngạo Nhi mới 26 tuổi.

Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi-2Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi-3

Người đẹp TVB Hà Ngạo Nhi từng vướng ồn ào cặp kè tình già hơn 51 tuổi.

Giới truyền thông Hong Kong nhận định, Hà Ngạo Nhi đã chủ động chia tay "bồ già" sau khi "moi" đủ tiền trả nợ cho cha mình. Lâm Kiến Danh sinh năm 1937, là con trai cả của Lâm Bách Hân - một thương gia nổi tiếng Hong Kong với khối tài sản hàng tỷ đô la.

Đến cuối năm 2017, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Truyền thông cho biết, vì quá yêu thích Hà Ngạo Nhi, "tình già" Lâm Kiến Danh ở trong tâm trạng âu sầu suốt một thời gian dài. Thậm chí, ông không kìm được nước mắt khi nói về cuộc tình với "bồ trẻ" đáng tuổi con.

Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi-4

Trải qua nhiều tai tiếng, nữ diễn viên dần dần rút lui khỏi showbiz. Những năm gần đây, cô chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục hoạt động. Hà Ngạo Nhi tuyên bố đổi nghệ danh mới thành Hà Thiên Nhi với mong muốn rũ bỏ quá khứ.

Nữ diễn viên 8X cho biết, việc đổi nghệ danh coi như sự khởi đầu mới của cô trong công việc. Hà Ngạo Nhi hy vọng cái tên mới sẽ đem lại năng lượng tích cực hơn cho cô sau những scandal ồn ào.

Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi-5Người đẹp TVB đổi nghệ danh, rũ bỏ quá khứ cặp đại gia hơn 51 tuổi-6

Sau ồn ào chuyện quá khứ, người đẹp chuyên tâm đóng phim ảnh. "Quy khứ lai" là bộ phim ấn tượng khi cô chuyển hướng sang Trung Quốc đại lục hoạt động. Ngoài ra, người đẹp cũng phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng và gặp thuận lợi.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-dep-tvb-doi-nghe-danh-moi-de-ru-bo-qua-khu-cap-ke-dai-gia-hon-51-tuoi-114289.html

tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất