'Đỉnh' như trợ lí Ngọc Trinh, toàn mặc đồ hiệu, lương hẳn cực 'khủng'

Những khoảnh khắc diện đồ hiệu của trợ lí Ngọc Trinh khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh là một trong những người nổi tiếng may mắn gặp được người đồng hành tốt. Chính vì thế, cô đối xử với họ như bạn bè thân thiết và nhất là trợ lí của mình cũng không hề tệ.

"Nữ hoàng nội y" từng gây bất ngờ khi hé lộ mức lương của Thuý Kiều "không phải dạng vừa" khi vừa lãnh có thể tậu ngay túi hiệu. Mới đây trên story Instagram, "Nữ hoàng nội y" để lộ hình ảnh trợ lý diện nguyên cây hàng hiệu áo Versace, giày thể thao Yeezy. Hoá ra, tủ đồ của Thuý Kiều cũng không hề kém cạnh "tổng tài" mà mình phục vụ.

Đôi ba lần, trợ lí của Ngọc Trinh còn mặc đồ Gucci. Nhìn những khoảnh khắc này mới thấy Ngọc Trinh trả lương cao cho trợ lý quả thật ấn tượng.

Đỉnh như trợ lí Ngọc Trinh, toàn mặc đồ hiệu, lương hẳn cực khủng-1Đỉnh như trợ lí Ngọc Trinh, toàn mặc đồ hiệu, lương hẳn cực khủng-2Đỉnh như trợ lí Ngọc Trinh, toàn mặc đồ hiệu, lương hẳn cực khủng-3
Trợ lí Ngọc Trinh diện toàn đồ hiệu đắt đỏ thế này hẳn lương cũng không phải dạng vừa

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dinh-nhu-tro-li-ngoc-trinh-toan-mac-do-hieu-luong-han-cuc-khung-48049.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất