Người mà Khánh My yêu nhất là Mã Đức Chung

Chia sẻ về Mã Đức Chung, nữ diễn viên Khánh My đã không ngại ngần nói người cô yêu nhất là Mã Đức Chung



Tối 22/11, Khánh My xuất hiện lộng lẫy ra mắt phim Tình xuyên biên giới tại Bắc Kinh Trung Quốc. Người đẹp diện váy phom đuôi cá tôn đường cong quyến rũ của NTK Anh Thư, được nhà sản xuất phim Trình Nghị trang trọng dắt tay vào khán phòng.

Buổi họp báo công chiếu phim quy tụ khoảng 100 cơ quan truyền thông báo đài Trung Quốc, các diễn viên chính của phim: Mã Đức Chung, Khánh My, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, nhóm HKT, cùng ekip sản xuất. Trong buổi họp báo, Khánh My trả lời bằng tiếng Hoa lưu loát, khi có từ nào đó chưa hiểu rõ, người đẹp lại quay sang nhờ sự trợ giúp của Mã Đức Chung bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên nghiêm túc học tiếng Hoa để chuẩn bị cho các dự án phim tại Trung Quốc trong tương lai.

Khánh My và Mã Đức Chung tình cảm ở trên sân khấu

Khoảnh khắc ngượng đỏ mặt của Khánh My và Mã Đức Chung là khi các nhà báo yêu cầu của hai diễn lại cảnh nhìn nhau say đắm. Khánh My cho biết cô và Mã Đức Chung không hiểu vì lý do gì mà cứ nhìn nhau là cười, không tài nào diễn được. Cả hai e thẹn trên sân khấu với yêu cầu "làm khó" của mọi người.

Khánh My nhận được câu hỏi thích ai nhất trong số dàn diễn viên đóng cùng. Người đẹp hài hước trả lời: "Trải qua một quá trình bên cạnh nhau với nhiều kỷ niệm, diễn viên nào tôi cũng yêu quý nhưng yêu nhất chắc là Mã Đức Chung" khiến không khí buổi họp báo trở nên sôi nổi hẳn.

Mã Đức Chung cũng dành những lời khen có cánh cho bạn diễn Khánh My. Khi được hỏi cảm giác khi đóng cùng một người xinh đẹp như Khánh My, Mã Đức Chung chia sẻ: "Đóng cùng một diễn viên chuyên nghiệp và xinh đẹp như cô ấy khiến tôi thấy vinh hạnh và rất phấn khởi. Hai chúng tôi khá ăn ý với nhau. Ngoài đời chúng tôi vẫn giữ liên lạc, làm bạn bè thân thiết".

Tình xuyên biên giới là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam với các diễn viên Mã Đức Chung, Khánh My, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị, Cát Phượng, Thanh Bạch… Trong phim, Mã Đức Chung vào vai chàng trai độc thân - Mr. Chan trúng tiếng sét ái tình với cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương. Anh quyết định sang Việt Nam tìm tình yêu và xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười với cô gái tên Thảo, có khuôn mặt giống Phương nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược. Khánh My sẽ đảm nhận cả hai vai Thảo và Phương trong phim.

Khánh My được săn đón trong buổi ra mắt phim "Tình xuyên biên giới"

Tình xuyên biên giới sẽ công chiếu ở cả Trung Quốc và Việt Nam, ra mắt khán giả Việt vào tháng 1/2017.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


Mã Đức Chung Khánh My Tình cảm phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao