Người mang khuôn mặt tai thỏ cả đời cô đơn, tiền bạc túng thiếu

Dù có được cơ nghiệp của tổ tiên cũng khó giữ được, nếu có làm ăn phát triển, trung niên sẽ thất bại, về già cô đơn.

Người có vành tai rõ ràng cao hơn lông mày là người thông minh, vượng khí. Người dái tai to và cụp xuống sẽ không sống nghèo khổ, người có vành tai to, dày và dài là biểu hiện của tuổi thọ.

Người có tai không rõ ràng thì thiếu sự chân thành, người có tai mỏng và rất mềm là người cô đơn, thiếu sức sống, người có tai xanh sẽ gặp nhiều tổn thất.

Người mang khuôn mặt tai thỏ cả đời cô đơn, tiền bạc túng thiếu-1

1. Đặc điểm của tai thỏ

Đặc điểm của tai thỏ là phần trên của tai nhọn, da tai mỏng và có thể nhìn thấy mạng lưới mạch máu, giống như tai của thần tiên.

2. Những người có đôi tai thỏ là người không may mắn

Bài thơ họ Mai có câu: "Người tai thỏ thường cao sang chói mắt, thoải mái, chóp trên to, bên dưới gầy, vợ con, anh em bạc nhược, vào cung không đủ tiền bạc".

Người có tai thỏ của cải nông cạn, thân thể gầy yếu, tính khí nhu nhược, thích vướng vào chuyện vặt vãnh, cuộc sống không vượng, ít phát triển. Dù có được cơ nghiệp của tổ tiên cũng khó giữ được, nếu có làm ăn phát triển, trung niên sẽ thất bại, về già cô đơn.

Hơn nữa, đời sống vợ chồng cũng khó hạnh phúc, dù có được người bạn đời tốt cũng không có được nhiều giúp đỡ, con cháu gặp nhiều may mắn cũng không được đối tốt.

Lưu ý: Có thể nói vận số cả đời không thể chỉ quyết định một phần, phải phân tích toàn diện dựa vào đặc điểm tướng mạo của từng bộ phận trên gương mặt mới có kết quả chính xác hơn.

Nếu sinh ra tai không tốt, tuy sẽ ảnh hưởng nhất định đến tài lộc nhưng nếu sinh ra trán, lông mày, mũi và khuôn mặt tốt thì có thể bù đắp rất nhiều cho khuyết điểm về tai, bạn cũng sẽ có phúc lộc.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-tich-nguoi-co-khuon-mat-tai-tho-la-gi-102005.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất