‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát

Mới đây, Imogen Anthony chia sẻ lại loạt ảnh về màn trình diễn từng gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ Thời trang Úc vào năm 2014.

Để có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk trong tình trạng gần như khỏa thân, thứ duy nhất mang trên người là bộ bikini làm từ cát vào năm 2014, người mẫu Imogen Anthony phải nhịn ăn suốt một tháng. Nhưng giờ đây, cô nhận ra đó là phương pháp cực đoan.

‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát-1
Imogen Anthony gây ấn tượng khi trình diễn trong bộ bikini cát.

Sau 6 năm, người đẹp sinh năm 1991 mới tiết lộ, khác với hình ảnh tỏa sáng trên đường băng, cô phải vật lộn rất nhiều với sự tự tin về cơ thể mình vào thời điểm đó.

Tôi thường nhận được lời khen từ tất cả mọi người cho những bức ảnh về bán khỏa thân của tôi, không có gì khác ngoài mắc kẹt với cát, trên sàn catwalk Tuần lễ Thời trang Úc.

Tôi đã được yêu cầu mặc bộ đồ chưa đầy một tháng trước đó. Thời điểm đó, tôi không tự tin vào bản thân hay cơ thể của mình. Nhưng tôi biết, mình có một cơ hội, không chỉ để chứng minh cho người khác mà quan trọng nhất là cho chính tôi, rằng: Tôi có thể làm được.

Thực tế, tôi đã bỏ đói bản thân trong suốt cả tháng. Các phương tiện truyền thông từng đề cập rằng tôi đã cắt giảm tinh bột và đường. Điều đó đúng nhưng khác xa với việc phải làm. Tôi nhấn mình vào hố sâu tuyệt vọng và tôi không biết mình đang làm gì”, mẫu nữ trải lòng.

‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát-2
 Để thật hoàn hảo đi catwalk, Anthony phải nhịn ăn suốt 1 tháng.
‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát-3
Cuối cùng, cô nhận được sự tán dương trong giới thời trang.
‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát-4
Nhưng người đẹp không thực sự cảm nhận được sự tự tin.

Tuy nhiên, nhiều năm từ sự kiện đó, “chân dài” 9x nhận ra, việc ăn uống điều độ mới giúp cô tự tin hơn về cơ thể.

Điều buồn cười là gì? Sáu năm sau, tôi thực sự tự tin hơn và thích cơ thể hiện tại của mình, ăn uống tốt và tập thể dục điều độ. Đây là khoảnh khắc thực sự của việc học cách yêu và chấp nhận bản thân mình… Bạn luôn luôn là tuyệt vời nhất”, Anthony rút ra bài học và truyền kinh nghiệm của bản thân đến người hâm mộ.

‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát-5
Hình ảnh hiện tại của Anthony
‘Chân dài’ 9x tung ảnh catwalk với bikini làm bằng... cát-6
Cô tuyên bố tự tin hơn nhiều với chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện điều độ.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/giai-tri/chan-dai-9x-tung-anh-catwalk-voi-bikini-lam-bang-cat-1657407.tpo

Tuần lễ thời trang Bikini

Tin tức mới nhất