Người mẫu nổi tiếng bị chỉ trích dữ dội vì lấy nước suối thiêng rửa... vòng 3

Mới đây, người dân Indonesia vô cùng tức giận khi một đoạn video ghi lại cảnh cặp du khách trẻ ngang nhiên dùng nước suối thiêng tại Bali để rửa mông lan truyền trên mạng Instagram.

Nhân vật chính trong đoạn clip trên là Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka – 2 người mẫu thể hình nổi tiếng ở Cộng hòa Séc; trong clip có thể thấy Dolezalova đã cúi xuống, kéo váy mình lên để cho Slouka tạt nước suối thiêng lên mông cô. Thậm chí cặp đôi còn ngang nhiên đăng tải hành động này lên Instagram story của mình.

Người mẫu nổi tiếng bị chỉ trích dữ dội vì lấy nước suối thiêng rửa... vòng 3-1Người mẫu nổi tiếng bị chỉ trích dữ dội vì lấy nước suối thiêng rửa... vòng 3-2
Hành động bị chỉ trích của cặp đôi (Ảnh cắt từ video).

Được biết suối nước thiêng nằm trong khu rừng Sacred Monkey Forest Sanctuary Ubud ở Bali - nơi nổi tiếng có khu bảo tồn loài khỉ đuôi dài và đền khỉ. Đặc biệt, ngôi đền khỉ và suối nước thiêng ở đây từ lâu đã được người dân địa phương xem là một trong những biểu tượng văn hóa – tâm linh lâu đời của Bali.

Do đó, sau khi clip được đăng tải, một số người dùng mạng ở Indonesia đã kêu gọi Cơ quan Di trú Bali ngăn chặn cặp đôi trên rời khỏi Bali cho đến khi họ chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Người mẫu nổi tiếng bị chỉ trích dữ dội vì lấy nước suối thiêng rửa... vòng 3-3
Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka – 2 người mẫu thể hình nổi tiếng ở Cộng hòa Séc.

Trong khi đó Tiến sĩ Arya Wedakarna, một Thượng Nghị sĩ của Bali bức xúc nói hai người trong clip đăng Instagram đã thực hiện hành động đồi bại trong Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng ở Ubud và cho biết ông sẽ triệu tập cặp đôi này sớm.

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận Indonesia, Dolezalova và Slouka đã gửi lời xin lỗi đến người dân Bali thông qua tài khoản Instagram của họ. “Chúng tôi rất xin lỗi vì đoạn video ngày hôm qua. Chúng tôi đã mạo phạm ngôi đền thiêng và nước thánh ở Ubud, chúng tôi đã không hề biết điều đó, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì chuyện này”, Slouka nói.

Còn Sabina bày tỏ: “Vâng, bởi chúng tôi không biết về nước thánh và không biết đó là ngôi đền, chúng tôi không muốn làm gì xấu cả. Chúng tôi rất xin lỗi và hy vọng các bạn có thể tha thứ. Hiện tại chúng tôi đang tìm mọi cách để sửa chữa sai lầm”.

Người mẫu nổi tiếng bị chỉ trích dữ dội vì lấy nước suối thiêng rửa... vòng 3-4
Cặp đôi lên tiếng xin lỗi.

Cặp đôi cũng đã đưa ra lời xin lỗi với cảnh sát vì hành động thiếu tôn trọng văn hóa địa phương của mình và được tha thứ.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka đều đang tạm bị treo.

Theo Danviet


bali người mẫu

Tin tức mới nhất