Người mẫu Hoàng Ân qua đời

Người mẫu Hoàng Ân qua đời hôm 2/5. Trước đó, anh mắc bệnh viêm tụy cấp, phải điều trị thời gian dài.

Theo thông tin từ phía người thân, người mẫu Nguyễn Hoàng Ân qua đời tại bệnh viện vào hôm 2/5 sau thời gian dài điều trị bệnh. Thí sinh Vietnam's Next Top Model bị viêm tụy cấp, cơ thể suy nhược. Ở những ngày cuối đời, sức khỏe của Hoàng Ân yếu, không nạp được thức ăn vào cơ thể.

Sự ra đi đột ngột của anh khiến gia đình và bạn bè bàng hoàng, thương tiếc. Trên trang cá nhân, một số nghệ sĩ và khán giả gửi lời chia buồn tới gia đình của thí sinh Vietnam's Next Top Model.

Người mẫu Hoàng Ân qua đời-1
Người mẫu Hoàng Ân qua đời sau thời gian điều trị bệnh.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Nguyện cầu em ra đi thanh thản và an yên về cõi vĩnh hằng". "Tạm biệt bạn, ở nơi xa vẫn luôn vui vẻ như vậy nhé", "Mong anh yên nghỉ".... là những lời chia buồn từ phía khán giả.

Chia sẻ với chúng tôi, NSƯT Trịnh Kim Chi tỏ ra bàng hoàng khi biết tin Nguyễn Hoàng Ân qua đời. Nữ diễn viên cho biết hôm qua cô đã đến nhà của anh để thắp hương, chia buồn cùng gia quyến.

"Trước đây, Hoàng Ân có thời gian hoạt động tại sân khấu kịch của tôi. Em ấy là người chịu khó, đam mê và tâm huyết với nghề. Sự ra đi của Ân khiến tôi vô cùng buồn bã", cô nói.

Người mẫu Hoàng Ân qua đời-2
Nghệ sĩ Kim Chi tới viếng người mẫu sinh năm 1981.

Theo lời kể của Trịnh Kim Chi, người mẫu sinh năm 1981 sống xa gia đình nhiều năm nay. Khi phát hiện bệnh, anh giấu cha mẹ, người thân, tự mình điều trị. Khi căn bệnh trở nặng, Hoàng Ân mới thông báo cho mẹ để lên TP.HCM chăm sóc.

"Cha mẹ Hoàng Ân vô cùng đau xót và suy sụp khi con trai qua đời. Mong người thân của Ân sớm vượt qua nỗi đau này", cô bày tỏ.

Nguyễn Hoàng Ân (sinh năm 1981) là thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019. Tại cuộc thi, anh mong muốn hình ảnh của người mẫu unisex được công nhận. Đồng thời, Hoàng Ân hy vọng anh có cơ hội để thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết của bản thân. Tuy nhiên, người mẫu 39 tuổi sớm dừng chân tại Vietnam's Next Top Model 2019.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-hoang-an-qua-doi-post1080673.html

Trịnh Kim Chi Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất