Người mẫu ngoại quốc bất ngờ lên tiếng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Gái xinh xuất hiện bên Bùi Tiến Dũng trong buổi liên hoan gia đình phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Mới đây, fans bóng đá xôn xao trước hình ảnh một gái xinh lạ mặt xuất hiện bên cạnh Bùi Tiến Dũng trong buổi tụ tập gia đình, chúc mừng sinh nhật bé Nhím - con trai Tiến Dụng.

Trong loạt ảnh được chính chàng thủ môn đăng tải có thể thấy, cả hai ngồi cạnh nhau khá thân thiết. Buổi tiệc thân mật nhưng lại có sự tham gia của gái lạ khiến dân tình không khỏi đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người.

Người mẫu ngoại quốc bất ngờ lên tiếng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Bùi Tiến Dũng chụp ảnh thân mật với gái xinh.

Hình ảnh xuất hiện, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra info cô nàng. Đó là Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

Trên trang cá nhân, Dianka cũng đăng tải một số hình ảnh chụp riêng tư với Bùi Tiến Dũng và người thân chàng thủ môn. Thế nhưng, trả lời về tin đồn hẹn hò với Tiến Dũng - nữ người mẫu đã phủ nhận.

Người mẫu ngoại quốc bất ngờ lên tiếng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Dianka rất thân thiết với người thân của chàng thủ môn.

Theo đó, cô dành cho thủ thành xứ Thanh nhiều lời khen và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi", Dianka.

Câu trả lời của Dianka khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng. Dẫu vậy, người yêu mến cặp đôi thì vẫn tích cực "đẩy thuyền".

Người mẫu ngoại quốc bất ngờ lên tiếng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của nữ người mẫu.

Người mẫu ngoại quốc bất ngờ lên tiếng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng-4
Fans rất ủng hộ mối quan hệ của Tiến Dũng với cô nàng Dianka.

Bùi Tiến Dũng gây chú ý từ giải U23 Châu Á năm 2018 với những pha cản phá bóng xuất thần, chuyên nghiệp. Nhưng trong nhiều giải đấu sau đó, phong độ thi đấu của thủ môn họ Bùi được đánh giá lúc thăng lúc trầm. Anh bị cho là mải mê yêu đương dẫn đến lơ là sự nghiệp.

Kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Tuy nhiên anh chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm, hay công khai tay trong tay với bất kỳ ai. Bởi vậy, sự xuất hiện của Tiến Dũng bên những cô gái lạ mặt đều nằm trong tầm ngắm của fan.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-mau-len-tieng-ve-tinh-cam-voi-bui-tien-dung-n-229835.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất