Người mẫu lộ ngực gây sốc ở triển lãm ô tô tái xuất 'Đại hội Motor miền Tây'

Ban tổ chức "Đại hội Motor miền Tây" lên tiếng về việc xuất hiện của Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh Pong Kyubi).

Tuần qua, hàng nghìn mô tô phân khối lớn đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã hội tụ về Cần Thơ tham gia sự kiện Đại hội Motor miền Tây 2019. Chương trình còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều người đẹp, thả dáng bên những chiếc xe đắt tiền. Trong số đó, nhận được nhiều quan tâm nhất là sự góp mặt của mỹ nhân được mệnh danh “quả bom sex” - Võ Huỳnh Ngọc Phụng (nickname Pong Kyubi).

Người mẫu lộ ngực gây sốc ở triển lãm ô tô tái xuất Đại hội Motor miền Tây-1
Ngọc Phụng gây chú ý tại "Đại hội Motor miền Tây" 2019.

Trước đó vào tháng 10, chân dài sinh năm 1995 “gây bão” khi đăng tải đoạn clip diện váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng phản cảm, bất chấp khoe thân ở một triển lãm xe ô tô. Việc cô chủ động đăng đoạn video cùng những lời nói thách thức càng khiến dư luận thêm phẫn nộ và không thương tiếc trao “gạch đá”.

Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của mọi người, thời điểm đó cô đã khóa Facebook có gần 200.000 lượt người theo dõi.

Tại Đại hội Moto miền Tây lần thứ 5, người mẫu quê An Giang tiếp tục diện trang phục bó sát, khoe vòng 1 "khủng". Cô liên tục tạo dáng sexy bên cạnh các xe mô tô phân khối lớn.

Trước các ý kiến tiêu cực về sự xuất hiện của mình, Ngọc Phụng thẳng thắn bày tỏ: "Ai thích tôi thì tôi có thế nào họ vẫn luôn bên tôi. Còn ai đã không có thiện cảm với tôi rồi thì tôi có lên mạng nói chuyện nhân nghĩa thì họ cũng không thích. Nhưng  đã là xã hội thì phải có thế này thế kia. Tôi không chấp. Tôi cảm ơn những anh chị và những người bạn luôn yêu quý tôi".

Người mẫu lộ ngực gây sốc ở triển lãm ô tô tái xuất Đại hội Motor miền Tây-2Người mẫu lộ ngực gây sốc ở triển lãm ô tô tái xuất Đại hội Motor miền Tây-3Người mẫu lộ ngực gây sốc ở triển lãm ô tô tái xuất Đại hội Motor miền Tây-4
Người mẫu sinh năm 1995 trở thành tâm điểm tại sự kiện

Về sự hiện diện của Ngọc Phụng, ông Lê Phương Nguyên, trưởng Ban tổ chức Đại hội Motor miền Tây lần thứ 5 cho biết, Phụng là khách mời vì cô cũng là người rất yêu mô tô, đồng thời là người mẫu chuyên chụp ảnh cùng mô tô.

Sự kiện ngoài tạo điều kiện giao lưu với giới chơi mô tô phân khối lớn cả nước, các hội viên còn tham dự văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Canh Tý 2020.

Người mẫu lộ ngực gây sốc ở triển lãm ô tô tái xuất Đại hội Motor miền Tây-5
Ngọc Phụng thường xuyên đăng ảnh sexy bên mô tô

Người mẫu Ngọc Phụng tốt nghiệp Trung cấp Y dược Mekong Cần Thơ, sau đó chuyển sang học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và tốt nghiệp khoá diễn viên 2016 – 2017. Hiện tại cô làm mẫu ảnh và theo học ngành biên kịch.

Trước đây, Ngọc Phụng từng tham gia các phim Trà táo đỏ, phim ca nhạc Xin em đừng yêu anh. Năm 2017, cô từng thử sức trong chương trình The Face và lọt top 50. Cô cũng tham gia minh họa cho nhiều MV nhạc của các ca sĩ hội chợ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/nguoi-mau-lo-nguc-gay-soc-o-trien-lam-o-to-tiep-tuc-xuat-hien-dai-hoi-motor-mien-tay-1043913.html

ăn mặc phản cảm thảm họa thời trang sao

Tin tức mới nhất