MXH dậy sóng trước hình ảnh nhóm khách du lịch tụt quần khoe vòng 3 phản cảm ở Hà Giang

Sau Hiếu Orion, cư dân mạng đang vô cùng bức xúc trước hình ảnh phản cảm của một nhóm du khách.

Việc đi phượt rồi lưu lại những khoảnh khắc đẹp là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng mới đây, một nhóm du khách lại đang nhận về rất nhiều chỉ trích vì hành động phản cảm của mình.

"Hà Giang đẹp, hùng vĩ, nguyên sơ nhưng không phải nguyên thủy theo kiểu này. Sau vụ H.O. khỏa thân nhạy nhố nhăng trên Mã Pì Lèng thì giờ đây lại xuất hiện một 'đống' du khách. Xin phép cho P. được gọi là 'đống' mới đúng với tính chất của chuyến đi này.

MXH dậy sóng trước hình ảnh nhóm khách du lịch tụt quần khoe vòng 3 phản cảm ở Hà Giang-1

Nếu khách đi tự do thì Hà Giang chắc chắn không chào đón, còn nếu đi qua 1 đơn vị tour nào đó thì mong các đơn vị tour và các hướng dẫn viên nghiêm khắc với nhóm người này. Không để những hình ảnh này xấu đi cảnh quan và hình ảnh mảnh đất Hà Giang.

Hãy văn minh, hãy thể hiện mình đúng nơi, đúng chỗ. Hà Giang nguyên sơ chứ không nguyên thủy. Hà Giang là xứ sở của người con người chứ không phải đống người này", một tài khoản tên P. đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm kèm theo loạt ảnh.

MXH dậy sóng trước hình ảnh nhóm khách du lịch tụt quần khoe vòng 3 phản cảm ở Hà Giang-2

Hình ảnh ghi lại, một nhóm gồm 9 thanh niên sau khi chạy một quãng đường dài đã dừng lại bên đường, vô tư tụt quần "show" vòng 3 để check-in. Đặc biệt, thái độ bày tỏ sự thích thú của nhóm người này khi thực hiện hành vi phản cảm càng làm người khác bức xúc.

Hiện loạt ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc cùng vô số bình luận lên án. Ngoài ra, họ cũng mong muốn có được thông tin của nhóm phượt thủ để tìm cách "trừng trị".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-phuot-thu-tut-quan-khoe-vong-3-phan-cam-gay-phan-no-n-204161.html

hình ảnh phản cảm Du lịch

Tin tức mới nhất