Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì rơi lầu cao

Nói rõ nguyên nhân qua đời của Nguyễn Thị Tuyết, gia đình cố người mẫu cũng mong mọi người không bàn tán, thảo luận thêm.

Chiều 21/1, tang lễ người mẫu Nguyễn Thị Tuyết được tổ chức tại Nhà tang lễ Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Thi hài cố người mẫu được đưa đi hỏa táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển. 

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì rơi lầu cao-1
Tang lễ người mẫu Nguyễn Thị Tuyết vào chiều 21/1.

Hậu sự Nguyễn Thị Tuyết chu toàn, tối 21/1, người mẫu Ngọc Anh Nana có những chia sẻ xoay quanh sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp. 

Theo mẹ ruột Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ với Ngọc Anh Nana, cố người mẫu bị tai nạn trượt chân, rơi từ tầng cao xuống khu ký túc xá dành cho nhân viên.

Phía công an đã điều tra kỹ lưỡng, đưa ra kết luận Nguyễn Thị Tuyết không dùng chất kích thích, không có mâu thuẫn với ai hay bị tai nạn giao thông..., mà là tai nạn xảy ra ngoài ý muốn.

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì rơi lầu cao-2
Nguyễn Thị Tuyết bị trượt chân, rơi từ tầng cao xuống.

"Vậy là mọi việc liên quan đến Tuyết cũng hoàn tất. Từ hôm Tuyết gặp chuyện đến nay, nhiều người hỏi Na và Na cũng được nghe được nhiều tin không chính xác về nguyên nhân Tuyết mất. Kể cả trên báo lẫn bạn bè gọi điện nhắn tin kể lại.

Tuyết được đưa ra Hà Nội an toàn và làm lễ xong xuôi. Hôm nay, Na có gặp mẹ Tuyết và biết rõ được nguyên nhân Tuyết mất. Tuyết bị tai nạn trượt chân và rơi từ tầng cao xuống tại khu ký túc xá dành cho nhân viên.

Công an đã điều tra kỹ và đưa ra kết luận, Tuyết không dùng chất kích thích, không có bất đồng, mâu thuẫn với ai, không tai nạn giao thông… Đây là tai nạn xảy ra ngoài ý muốn.

Gia đình Tuyết mong mọi người không bàn tán, thảo luận thêm về nguyên nhân đó nữa để Tuyết được thanh thản ra đi ạ", người mẫu Ngọc Anh Nana thông tin.

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì rơi lầu cao-3
Chia sẻ của người mẫu Ngọc Anh Nana.

Trước đó, vào tối 19/1, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời, hưởng dương 29 tuổi.

Sự ra đi của nữ người mẫu trẻ khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, thương tiếc. 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Xuân Lan - 2 giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa giải Nguyễn Thị Tuyết dự thi - cũng sốc khi hay tin dữ. 

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì rơi lầu cao-4
Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993, là người mẫu hoạt động khá năng nổ, cần mẫn. Thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của Nguyễn Thị Tuyết là lọt vào top 6 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Ngoài ra, cô còn đoạt giải Siêu mẫu Trẻ Triển vọng 2012, lọt top 30 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-qua-doi-vi-roi-lau-cao-n-293558.html

Nguyễn Thị Tuyết người mẫu

Tin tức mới nhất