Người mẫu Trang Trần lĩnh án 9 tháng tù treo

(2Sao) - Vì đang có thai nên Trang Trần chỉ phải chịu 9 tháng tù treo sau những sai phạm với công an phường Hàng Buồm từng diễn ra vào đầu năm nay.

Còn nhớ vào đêm 26/2, người mẫu Trang Trần đã xảy ra xô xát với công an phường Hàng Buồm khi đang trên đường di chuyển về khách sạn với một số người bạn. Do tài xế lái taxi chở cô đi vào đường ngược chiều nên bị các cán bộ yêu cầu dừng xe và xử phạt.

Mặc dù chuyện không có gì to tát nhưng do có hơi men trong người nên Trang Trần đã có những lời lẽ và hành động không đúng mực với lực lượng chức năng. Không chỉ nói ra những câu nói thóa mạ mà cô còn trực tiếp tấn công công an phường Hàng Buồm đang làm nhiệm vụ. Ngay lập tức cựu người mẫu đã bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an.


Sau 4 ngày bị tạm giữ, Trang Trần đã được tại ngoại do có gia đình bảo lãnh cũng như nhân thân tốt. Hơn nữa cô lại đang có bầu. Trước khi ra về, Trang Trần đã viết một bản kiểm điểm và gửi lời xin lỗi đến những cán bộ đã bị mình lăng mạ và tấn công thông qua một đoạn video clip.

Trong phiên tòa xử nữ diễn viên của phim Hương Ga tại tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm vào hôm 24/8, chủ tọa đã tuyên phạt cô 9 tháng tù giam. Nhưng xét thấy Trang Trần đã có thái độ ăn năn hối lỗi và lại đang mang thai nên hình phạt này chuyển thành 9 tháng tù treo.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất