Người mẫu Xoài Non: Chọn ở bên mẹ chồng thay vì mẹ ruột

"Lần đầu tiên gặp mẹ chồng, tôi tưởng như hai mẹ con đã gặp nhau và thân nhau từ lâu lắm rồi. Mẹ chồng tôi dễ thương lắm", Xoài Non chia sẻ.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, là một hot girl, người mẫu, KOL nổi tiếng khắp mạng xã hội. Tên tuổi của cô nàng càng đình đám hơn sau khi tổ chức đám cưới xa hoa với streamer giàu có Xemesis.

Mới đây, tại chương trình Sao đi làm, Xoài Non đã chia sẻ về quá trình gặp gỡ và nảy nở tình yêu với chồng thiếu gia:

"Tôi và chồng quen nhau lần đầu tại một sự kiện game. Chúng tôi được xếp chỗ ngồi sát gần nhau. Chồng tôi cứ nhìn tôi hoài nhưng tôi lại không biết anh ấy là ai. Quản lý của tôi thấy thế liền bảo: Tao thấy ông ấy nhìn mày hoài, ông ấy là streamer nổi tiếng đó.

Người mẫu Xoài Non: Chọn ở bên mẹ chồng thay vì mẹ ruột-1
Xoài Non và Vân Hugo

Tôi nghe vậy liền kết bạn Facebook với chồng để sau này còn làm việc hay gặp gỡ lại. Vừa kết bạn là chồng tôi đã chủ động nhắn tin cho tôi rồi. Chúng tôi trò chuyện tới 5, 6 tháng sau mới yêu nhau. Tới ngày 14/2, hai đứa đi chơi chung với nhau, thế là yêu nhau luôn từ đó".

Dù còn trẻ đã phải làm dâu, nhưng Xoài Non lại có cuộc sống hạnh phúc tại nhà chồng. Cô hào hứng nói: "Từ khi về làm dâu, nhà chồng rất thương tôi. Mẹ chồng tôi còn gọi điện khoe hết bạn bè: Trời ơi, con dâu tôi này, xinh quá. Nó ngoan, thương tôi lắm.

Lần đầu tiên gặp mẹ chồng, tôi tưởng như hai mẹ con đã gặp nhau và thân nhau từ lâu lắm rồi. Mẹ chồng tôi dễ thương lắm.

Nếu được chọn ở bên mẹ chồng hay mẹ ruột, tôi chọn mẹ chồng. Không phải tôi nịnh mẹ chồng, đơn giản vì bố mẹ chồng tôi đã ly hôn. Mẹ chồng tôi chỉ có một mình, lại lớn tuổi rồi nên tôi muốn ở cùng mẹ chồng".

Người mẫu Xoài Non: Chọn ở bên mẹ chồng thay vì mẹ ruột-2

Khi được hỏi, trong tương lai thích làm vợ hay làm nghệ thuật, Xoài Non thẳng thắn bày tỏ: "Tôi thích làm cả hai, cái nào cũng quan trọng với tôi. Tôi may mắn được sống trong gia đình hạnh phúc nên từ nhỏ tới lớn đều ao ước bản thân mình có gia đình hạnh phúc như cha mẹ, vì vậy tôi đề cao gia đình.

Nhưng tôi cũng là người phụ nữ tự lập, không muốn dựa vào ai hết. Vì thế nên tôi rất muốn xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tôi không muốn đi nịnh người khác. Khi tôi có sự nghiệp, công việc, chồng tôi cũng tôn trọng tôi hơn. Đó là lý do tôi muốn làm nghệ thuật".

Ở phần tiếp theo của chương trình là giới thiệu những món đồ thường mang đi làm trong túi, Xoài Non gây bất ngờ với khán giả khi khoe chiếc túi hiệu trị giá hơn 100 triệu, khiến MC Vân Hugo thốt lên: "Chiếc túi này rất đẹp, phải một trăm mấy chục triệu".

Xoài Non tự hào tiết lộ: "Ngày hôm nay, tôi mang theo chiếc túi chồng tặng vào sinh nhật mấy năm trước. Chồng tôi chiều tôi lắm.

Tôi thích chiếc túi này từ lâu nhưng cũng tiếc tiền thay cho chồng, nên khi thấy giá chiếc túi này cao quá, tôi bảo chồng mua túi cũ thôi, nhưng chồng bảo: Đã mua thì phải mua mới, không mua cũ".

Trong chiếc túi đắt tiền, Xoài Non để những món đồ chồng tặng và vòng cổ của chó cưng vừa mất.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-mau-xoai-non-chon-o-ben-me-chong-thay-vi-me-ruot-2023100301555248.htm

Xoài Non Xemesis mẹ chồng nàng dâu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao