Người mẹ trong clip 'con khóc nấc khi mẹ lấy chồng' tiết lộ sự thật

Chị Mỹ Hạnh, người mẹ trong clip gây bão "mẹ đi lấy chồng, con ở với ai" đã có chia sẻ về cô con gái nhỏ và câu chuyện tái hôn.

Đoạn clip với tiêu đề: "Mẹ đi lấy chồng, con ở với ai" ghi lại cảnh một em bé khóc nức nở, ôm chặt không cho mẹ đi về nhà chồng đã gây bão mạng xã hội hôm nay.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ đã làm nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có nhiều bình luận chỉ trích người mẹ vô tâm, có hạnh phúc mới nhưng không đưa con đi cùng. 

Vì phong tục mà không đón con cùng ngày rước dâu

Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện này lại hoàn toàn không giống như nhiều người nghĩ.

Chúng tôi đã liên hệ với chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (quê Vĩnh Long, hiện đang sống ở TP.HCM) - người mẹ trong đoạn clip "gây bão" trên. Chị Hạnh tâm sự, bản thân rất buồn khi câu chuyện của mình bị mọi người hiểu sai. 

Người mẹ trong clip con khóc nấc khi mẹ lấy chồng tiết lộ sự thật-1
Chị Hạnh và con gái quấn quýt trong ngày vui. 

Bà mẹ trẻ kể, con gái chị có nickname là Bòn Bon, hiện 4 tuổi. Chị và ba của Bòn Bon ly hôn khi bé mới được 6 tháng tuổi. Chị làm mẹ đơn thân, chăm sóc, nuôi dưỡng cho con gái từ đó tới nay.

Cách đây hơn 1 năm, chị quen biết và có tình cảm với người chồng hiện tại. Sau thời gian tìm hiểu đủ dài, chị và anh quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của họ diễn ra cách đây ít ngày. 

Chia sẻ về đoạn clip con gái ôm, không cho mẹ đi trong ngày cưới, chị Hạnh nói: "Hôm đó là ngày rước dâu. Mình ở miền Tây nên có nhiều phong tục riêng.

Bố mẹ chồng và cả chồng mình là người Sài Gòn, họ nhiều lần nói ngày rước dâu thì cho cả con gái mình đi cùng. Tuy nhiên, ông bà của mình thì không cho rước mẹ rước luôn cả con. Vì vậy, gia đình mình thống nhất là sau khi cưới 3 ngày, mình sẽ quay về đón con gái đi cùng. 

Bé không được đi cùng mẹ nên quấn mẹ, cứ khóc đòi mẹ. Lát sau con mới chịu nín. Mình cũng chuẩn bị cho con rất nhiều bộ đầm đẹp để mặc trong ngày cưới mẹ. Nhưng thời tiết nóng, mình thay cho bé bộ đồ mặc nhà cho mát.

Trước đó hai mẹ con còn vui vẻ quay clip và bé nói: Trời mưa bong bóng phập phồng, mẹ đi lấy chồng con đi cùng mẹ luôn"

Người mẹ trong clip con khóc nấc khi mẹ lấy chồng tiết lộ sự thật-2
Theo phong tục ở quê, chị Hạnh sẽ về nhà chồng trước rồi quay lại đón con sau.

Gia đình chồng mới chào đón, yêu thương con

Chị Hạnh tiết lộ sau 3 ngày về nhà chồng, chị đã quay về quê đón con lên cùng. Cả chồng và gia đình chồng của chị đều rất thương Bòn Bon, đón nhận bé, đồng ý để bé lên ở cùng mẹ, nhập khẩu và đi học ở Sài Gòn. 

Người mẹ trong clip con khóc nấc khi mẹ lấy chồng tiết lộ sự thật-3
Chị Hạnh tiết lộ ông xã của chị là người hiền lành, tốt bụng. 

Người mẹ trẻ kể thêm, người chồng của chị là trai tân, chưa từng lập gia đình. Anh hiền lành, yêu thương, quan tâm Bòn Bon như con ruột. Tất cả những chi phí nuôi bé, quần áo, sữa của Bòn Bon đều do anh chi trả.

Bé Bòn Bon cực kỳ thương ba dượng, mỗi khi ba đi đâu là bé đều ngồi ở cửa đợi và hỏi mẹ: "Ba đi đâu, ba đi đâu rồi?". 

Người mẹ trong clip con khóc nấc khi mẹ lấy chồng tiết lộ sự thật-4
Anh rất yêu thương con riêng của vợ.

Chị Hạnh giãi bày, chị có đăng nhiều clip đính chính nhưng mọi người không share mà chỉ share clip dễ gây hiểu lầm nói trên. Chị mong mọi người có thể hiểu ngọn ngành câu chuyện để tránh những bình luận khiếm nhã, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-me-trong-clip-di-lay-chong-de-con-khoc-nuc-no-tiet-lo-ly-do-khong-dua-be-theo-cung-820211511203245222.htm

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất