Vụ người lớn đánh trẻ mầm non: Người mẹ xin lỗi, đăng đôi mắt con tím bầm do bạn cấu

Trước những chỉ trích của dư luận, mẹ cháu David đã xin lỗi, đồng thời công khai bức ảnh đôi mắt sưng vù của con trai do bị bạn đánh.

Sáng nay (11/6), cư dân mạng vô cùng bức xúc trước thông tin một phụ huynh đến tận lớp tát vào mặt cháu bé đã cấu mắt con mình.

Nguyên nhân vụ việc do bé Nắng và bé David nô đùa với nhau trong lớp, dẫn đến bé David bị xước mí mắt. Khi đến đón con, phụ huynh cháu David không kìm được tức giận, gọi bé Nắng ra tát trước sự chứng kiến của cô giáo và nhiều phụ huynh khác.

Vụ người lớn đánh trẻ mầm non: Người mẹ xin lỗi, đăng đôi mắt con tím bầm do bạn cấu-1
Mẹ bé Nắng bức xúc khi bị phụ huynh khác tát vào mặt con mình

Vụ việc khiến mẹ cháu Nắng vô cùng bức xúc, đề nghị mẹ bé David có lời xin lỗi, đồng thời yêu cầu công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Sáng nay, phụ huynh bé Nắng công khai đăng tải câu chuyện và hình ảnh con bị tát lên mạng xã hội khiến dư luận chĩa mũi chỉ trích về phía phụ huynh bé David.

Trước làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng, chiều nay (11/6), mẹ bé David lên tiếng.

Vụ người lớn đánh trẻ mầm non: Người mẹ xin lỗi, đăng đôi mắt con tím bầm do bạn cấu-2
Mẹ bé David xin lỗi gia đình bé Nắng trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, chị Đ. đăng tải dòng thư xin lỗi gửi đến gia đình cháu Nắng: "Thưa mọi người, thưa gia đình bạn Nắng. Khi thấy con bị như thế này tôi quá đau lòng. Là một người mẹ, tôi đã quá nóng nảy khi hành xử. Nhưng làm người ai cũng có lúc sai. Tôi sai tôi xin được nhận lỗi.

Tôi đã đến nhà bạn Nắng để xin lỗi gia đình. Chuyện xảy ra tôi cũng không phủ nhận lỗi của tôi. Tôi sai khi nhỡ tay tát cháu Nắng. Tôi chỉ mong mọi người và trên hết là gia đình bạn Nắng hiểu và thông cảm. Chân thành xin lỗi gia đình bạn Nắng và cháu Nắng".

Cùng với lời xin lỗi, chị Đ. cũng chia sẻ hình ảnh con trai bị bạn cấu, tím bầm một bên mắt. Ngoài ra, phụ huynh bé David cũng khẳng định có facebook giả mạo, đăng lời thách thức gia đình cháu Nắng. "Facebook có đăng status và trả lời mọi người đó không phải là của tôi. Mong mọi người xem xét", chị Đ. viết.

Vụ người lớn đánh trẻ mầm non: Người mẹ xin lỗi, đăng đôi mắt con tím bầm do bạn cấu-3

Vụ người lớn đánh trẻ mầm non: Người mẹ xin lỗi, đăng đôi mắt con tím bầm do bạn cấu-4

Nhìn hình ảnh cháu David bị thương, nhiều cư dân mạng xót xa và tỏ ra thông cảm với phụ huynh của bé. Có người cho rằng mẹ bé Nắng đã không thành thật khi nói về vết thương của David. Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cho rằng dù cháu Nắng có sai khi đánh bạn thì chị Đ. cũng cố gắng để kiểm soát cơn giận, tránh mất bình tĩnh.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-xin-loi-be-mau-giao-dang-doi-mat-bam-tim-cua-con-n-225192.html

trường mầm non Phụ huynh

Tin tức mới nhất