'Người phán xử' bị chê có quá nhiều cảnh bạo lực, đạo diễn võ thuật Huỳnh Anh nói gì?

Với kinh nghiệm đã có, Huỳnh Anh đã được tin tưởng giao cho nhiệm vụ đạo diễn võ thuật cho bộ phim "Người phán xử" tiền truyện.

Sau thành công của Người phán xử, đạo diễn Khải Anh cùng ê-kíp đã nhanh chóng bắt tay thực hiện Người phán xử tiền truyện để dành tặng khán giả. Với nội dung phản ánh cuộc sống của các nhân vật chính trước mốc thời gian của bản chính thức, bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, trong tập đầu phát sóng ngày 22/5, thay vì nhận được sự ủng hộ của người xem, Người phán xử tiền truyện lại nhận nhiều chỉ trích vì bộ phim có quá nhiều cảnh bạo lực đẫm máu giữa các băng nhóm xã hội đen và nhiều tình tiết thác loạn. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng đây là sản phẩm ăn theo nhưng không thành công.

Nhưng ít ai biết rằng, chàng diễn viên với gương mặt thư sinh đang góp mặt trong 2 bộ phim ''hot'' Cả một đời ân oánTình khúc Bạch Dương lại chính là đạo diễn võ thuật của phim Người phán xử tiền truyện. Dù còn rất ít tuổi nhưng anh là người chỉ đạo các diễn viên khi thực hiện những pha đánh đấm cho dàn diễn viên trong phim, trong đó có không ít người là võ sư, võ sư cao cấp.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, nam diễn viên Huỳnh Anh đã chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện phim Người phán xử tiền truyện và thể hiện quan điểm riêng trước nhiều ý kiến cho rằng, phim có nhiều cảnh quay bạo lực.


Với kinh nghiệm đã có, Huỳnh Anh đã được tin tưởng giao cho nhiệm vụ đạo diễn võ thuật cho bộ phim Người phán xử tiền truyện. 

Trước sự còn trẻ mà Huỳnh Anh đã đảm nhiệm vai trò làm đạo diễn võ thuật của phim Người phán xử tiền truyện gặp nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nam diễn viên chia sẻ tại VTC News: "Trước đây, tôi có làm đạo diễn cho một bộ phim ngắn có nhiều pha hành động. Trong thời gian tham gia phim 'Cả một đời ân oán' của VFC, tôi có mở một số cảnh quay của bộ phim này ra xem và giới thiệu với mọi người.

Một thời gian sau đó, đạo diễn Khải Anh có gọi điện hẹn gặp tôi. Hai anh em trao đổi một số vấn đề về Người phán xử tiền truyện và rồi tôi được ê-kíp chọn làm đạo diễn võ thuật cho phim". 

 
Không chỉ xuất hiện trong những cảnh quay đầu tiên của Người phán xử tiền truyện, Huỳnh Anh (đội mũ) còn là đạo diễn võ thuật của phim. 

Với nhiều ý kiến trái chiều khi Người phán xử tiền truyện phát song có nhiều cảnh bạo lực cũng như những lời nói không được tốt đẹp. Là người phụ trách đạo diễn võ thuật, Huỳnh Anh cũng lên tiếng chia sẻ thêm: "Ngay từ trước khi Người phán xử tiền truyện được chiếu, ê-kíp sản xuất có lưu ý đây là phim dành cho khán giả trên 16 tuổi và khuyến cáo mọi người nên cân nhắc trước khi xem. Tôi nghĩ, đây là cách làm rất văn minh và ở những nước có nền điện ảnh phát triển, họ đều làm thế. 

Hơn nữa, Người phán xử tiền truyện là một bộ phim hành động. Nội dung của phim lại xoay quanh những tranh chấp trong giới xã hội đen. Vì thế, những cảnh đánh đấm trong phim xuất hiện ở mức độ có thể chấp nhận được".


Là võ sĩ taekwondo nên Huỳnh Anh có nhiều lợi thế khi làm chỉ đạo võ thuật cho các bộ phim.

Ban đầu chỉ là học võ theo phong trào, nhưng nam diễn viên bắt đầu phát hiện ra niềm yêu thích của mình dành cho môn võ. Dần dần Huỳnh Anh lọt vào đội tuyển của quận, của thành phố, sau đó tiến thẳng lên cấp quốc gia.

Trong 10 năm gắn bó nghiệp võ, Huỳnh Anh đạt khá nhiều huy chương vàng ở các giải Taekwondo toàn quốc, Taekwondo Hà Nội mở rộng, Taekwondo ba miền Bắc-Trung-Nam.

Theo Yan


Người phán xử Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao