'Người phán xử' tập 21: Phan Quân chơi chiêu, ép Bảo 'Ngậu' lộ thân phận cảnh sát chìm

Vốn là một "con cáo già", từ lâu Phan Quân đã nghi ngờ Bảo "Ngậu" chính là người của cảnh sát gài vào Phan Thị.

Tiếp nối những diễn biến ở cuối tập 20 của Người phán xử, Lê Thành (Hồng Đăng) gọi điện cho Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) để xin ông một lời khuyên về việc Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) đã có bầu: "Nếu như lúc đó, bố biết mẹ mang bầu, bố sẽ làm gì?". Ông trùm đã trả lời rất dứt khoát: "Còn cách nào khác đâu. Bố sẽ đưa bà ấy đi bỏ cái thai".

'Người phán xử' tập 21 -1

'Người phán xử' tập 21 -1

Tuy nhiên Lê Thành lại muốn bạn gái giữ lại cái thai và làm đám cưới với cô. Nhưng cũng chính lúc này, Quyên (Thùy Dương) lại muốn bất chấp tất cả để đến với người yêu cũ. Đứng giữa ngã 3 đường, Lê Thành hoang mang không biết nên chọn ai.

'Người phán xử' tập 21 -3

Trên đường đưa Bích Ngọc về nhà, Lê Thành có cảm giác có người khác đang bám theo. Về đến nhà, cả hai phát hiện có kẻ đột nhập vào. Cảm thấy bất an nên Lê Thành đành quyết định đến sống tại nhà bạn gái.

Lê Thành cũng gọi cho Phan Quân để nhờ ông điều tra về kẻ đột nhập vào nhà. Ông trùm nghi ngờ Phan Hải (Việt Anh) nhưng Lê Thành gạt đi vì: "Ông Hải không thích con nhưng ông ấy cũng không thích cái kiểu đánh lén như thế". Vì thế mọi nghi ngờ đều hướng về Thế "Chột".

Đêm hôm đó, ông trùm đã cải trang đến phòng Phan Hải và muốn con trai trong 1 tuần phải điều tra xem ai là kẻ đột nhập vào nhà Bích Ngọc. Trái ngược với mọi khi, cậu ấm của Phan Thị lại rất nghiêm túc và tỏ ra không nề hà.

'Người phán xử' tập 21 -4

'Người phán xử' tập 21 -5

Thế nhưng, chưa cần Phan Hải ra tay, Thế "Chột" đã tự tìm đến nhà Bích Ngọc. Lê Thành đã vận dụng kinh nghiệm chuyên gia tâm lý của mình để đối phó với Thế "Chột" khi hắn tỏ ra nghi ngờ. Anh đã dựng lên việc Phan Quân đang phải điều trị tâm lý vì suy sụp.

'Người phán xử' tập 21 -6

Thế "Chột" không tin hết những lời Lê Thành nói với mình nhưng lại tỏ ra thích anh chàng này. Hắn ta đề nghị anh về Thiên Long làm cộng sự của mình. Lê Thành hẹn Thế "Chột" sẽ có câu trả lời sau vài ngày.
 


Phan Quân chơi "chiêu", ép Bảo "Ngậu" để lộ thân phận cảnh sát chìm.

Trở lại Phan Thị, ông trùm Phan Quân quyết định gặp Bảo "Ngậu" tại phòng phán xử. Ông thăm dò thái độ của Bảo "Ngậu" - người đang bị nghi là cảnh sát chìm sau sự cố ở Sầm Lô.

'Người phán xử' tập 21 -7

'Người phán xử' tập 21 -8

Ngay sau cuộc gặp của Bảo "Ngậu" và Phan Quân, thông tin ông trùm còn sống được Thượng tá Mạnh Long nắm rất rõ. Ngay lập tức, công an đã đến khám xét Phan Thị dưới hình thức một cuộc kiểm tra hành chính định kỳ của đoàn công tác công an thành phố.

Tuy công an không phát hiện ra căn phòng bí mật dưới tầng hầm của ông trùm, nhưng Phan Quân vẫn quyết định rời Phan Thị, đi xa một thời gian. 

'Người phán xử' tập 21 -9

Khi Phan Quân vừa đi khỏi, Phan Hải đến căn phòng phán xử, ngồi vào chiếc ghế của cha, gọi điện cho ông tuyên bố: "Con muốn làm người phán xử đời thứ 2" và cười khoái trá.

'Người phán xử' tập 21 -10

Tập 22 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 7/6.


Mối tình lắm tiếng cười của Phan Hương và Khải "sở khanh".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Việt Anh người phán xử Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất