Người phụ nữ 61 tuổi tìm bạn đời với điều kiện đặc biệt

Ở độ tuổi 61, bà Lý lại muốn tìm một người lãng mạn và tình cảm, có sở thích ôm hôn.

Có rất nhiều lý do khiến phụ nữ và đàn ông cô đơn ở tuổi trung niên. Vậy nên nhu cầu tìm kiếm bạn đời, tri kỷ, tâm giao ở độ tuổi U50, U60 không phải hiếm.

Trung Quốc xây dựng rất nhiều chương trình hẹn hò dành cho người trung niên. Và đằng sau đó là những câu chuyện hài hước, thú vị đôi khi cũng rất xúc động.

Trong một show hẹn hò, bà Lý 61 tuổi muốn tìm đối tác ổn định để kết hôn. Kỳ lạ là ở độ tuổi này bà Lý lại muốn tìm một người lãng mạn và tình cảm, có sở thích ôm hôn. Bà nghĩ rằng điều này có thể gắn kết mối quan hệ giữa hai người.

Bà Lý mất chồng trong một vụ tai nạn hơn 10 năm trước. Từ đó bà sống một mình, con cái cũng đã trưởng thành, bà Lý không còn gánh nặng. Cuộc sống của người phụ nữ U60 hiện tại khá thoải mái, thời gian rảnh tham gia câu lạc bộ hát múa cho khuây khỏa.

Người phụ nữ 61 tuổi tìm bạn đời với điều kiện đặc biệt-1
Bà Lý 61 tuổi muốn tìm đối tác ổn định để kết hôn

Con cái đều có gia đình riêng mà bà Lý cũng muốn ở một mình không phiền các con. Người ta vẫn nói "con chăm cha không bằng bà chăm ông" nên dù cuộc sống thoải mái mấy bà Lý luôn cảm thấy cô đơn trong lòng.

Trong mắt bà mối, yêu cầu của bà Lý cũng rất cởi mở, nhưng để tìm được một ông chú như vậy thì hơi khó. Cuối cùng, bà mối tìm được một người đàn ông họ Hồ. Ông Hồ năm nay đã 69 tuổi, quê quán ở vùng Đông Bắc, khi còn trẻ ông đã làm việc tại Bắc Kinh.

Ông Hồ góa vợ từ lâu, yêu cầu của ông đối với nửa kia cũng rất đơn giản. Ông hy vọng đối phương là người Đông Bắc, bởi ông thích tính cách nhiệt tình của phụ nữ Đông Bắc. Mà bà Lý tình cờ lại đến từ Cát Lâm, rất phù hợp với yêu cầu của ông Hồ, vì vậy bà mối đã sắp xếp cho họ gặp nhau.

Lúc hai người gặp nhau, bà Lý thoạt nhìn không hài lòng lắm. Bà cảm thấy ông Hồ đã quá già, bà không muốn lại chịu cảnh góa bụa.

Profile của ông Hồ cũng khá hấp dẫn: Gần 70 tuổi những sức khỏe tốt, có bất động sản riêng ở nhiều nơi trên cả nước, thích đi du lịch bằng ô tô. Sở thích của ông là đưa bạn đời đi tham quan, hơn nữa ông Hồ còn có tiền trợ cấp hàng tháng là 8.000 tệ (27 triệu đồng), không cần lo lắng. Mọi điều kiện đều khá tốt.

Trong cuộc trò chuyện, ông Hồ cũng nhiều lần đề cập đến một số kinh nghiệm du lịch của mình, điều này khiến bà Lý cảm thấy ngưỡng mộ. Tuy rằng bà không hài lòng lắm với tuổi tác của ông Hồ nhưng tính cách và điều kiện kinh tế của ông Hồ quả thực rất tốt.

Vì bà Lý cảm thấy điều kiện của mình không bằng ông Hồ nên có chút lo lắng người khác sẽ đánh giá bà đến với ông vì tiền.

Nhưng thật ra điều kiện của bà Lý cũng không tồi. Bà có bất động sản riêng ở Hải Nam và Đông Bắc, còn có lương hưu. Tuy nhiên bà Lý vẫn cảm thấy hai người không cùng một thế giới, không cùng "tần sóng".

Đây cũng là lần đầu tiên bà mối thấy khó hiểu vì hai bên quá "xứng đôi" nhưng lại không tiến tới. Nhiều người xem xong cho rằng bà Lý đã nghĩ quá nhiều, không thể làm bạn đời cũng có thể là bạn tốt.

Nhưng dường như đó là tâm lý chung của phụ nữ ở tuổi này, khi họ đã trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc đời, họ cần những thứ cho họ cảm giác an toàn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-phu-nu-61-tuoi-tim-ban-doi-voi-dieu-kien-dac-biet-20230508133219146.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao