RÙNG MÌNH: Mặt rộp như bánh đa sau khi căng da bằng phương pháp Hifu

Chỉ vì muốn níu giữ thanh xuân và đu trend căng da mặt mà người phụ nữ này đã đi tong luôn "mặt tiền".

Mới đây, trên một nhóm chuyên bàn chuyện làm đẹp, một bài viết gây sự chú ý lớn về một tai nạn không đáng có của một phụ nữ sau khi đi căng da mặt. Được biết, người phụ nữ này 48 tuổi, người Đài Loan bị bỏng cấp độ 2 khi thực hiện combo trẻ hóa Thermage và Hifu.

RÙNG MÌNH: Mặt rộp như bánh đa sau khi căng da bằng phương pháp Hifu-1

Theo loạt ảnh này, đẹp chả thấy đâu chỉ thấy gương mặt phồng rộp như bánh đa khiến người xem không khỏi xót xa, rùng mình. Nhiều người đang le lói ý định đi căng da mặt có lẽ sẽ phải suy nghĩ thật kỹ.

Thermage, Hifu là hai biện pháp trẻ hoá xoá nhăn tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cả hai phương pháp sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào sâu trong da: Thermage giúp co lại các bó sợi collagen đã thoái hóa, còn Hifu kích thích tái tạo collagen làm cho da săn chắc, giảm nếp nhăn và nâng mô dưới da.

Thermage, Hifu hoàn toàn không có cơ chế làm mát, nguồn nhiệt lượng sử dụng khoảng 55-70 độ C, vì thế nếu bác sĩ thực hiện non tay rất dễ khiến bệnh nhân bỏng da. Chính vì cả 2 công nghệ đều sử dụng nguồn nhiệt lượng lớn, không bao giờ được kết hợp cả hai trong một lần trị liệu mà chỉ nên thực hiện giãn cách.

Trong khi đó, theo bài viết, người phụ nữ này làm Thermage CPT cấp độ cao cộng thêm cả công nghệ Hifu Hàn Quốc chỉ trong một liệu trình. Không những thế, cô còn được gây mê toàn thân nên khi nhiệt độ quá cao, cơ thể không có phản ứng, dẫn đến hậu quả đáng buồn.

RÙNG MÌNH: Mặt rộp như bánh đa sau khi căng da bằng phương pháp Hifu-2
Ưu điểm của phương pháp căng da mặt Thermage và Hifu là cho hiệu quả tức thì, tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Và đây là gương mặt bỏng rộp nhìn mà xót xa của người phụ nữ 48 tuổi.

RÙNG MÌNH: Mặt rộp như bánh đa sau khi căng da bằng phương pháp Hifu-3
Những vết bỏng chi chít kéo dài xuống tận cổ

RÙNG MÌNH: Mặt rộp như bánh đa sau khi căng da bằng phương pháp Hifu-4
Chẳng hiểu do chưa tìm hiểu kĩ phòng khám uy tín hay vì quá nóng ruột vội vàng trao "mặt tiền" vào bàn tay người khác, những vết sẹo này đến khi nào mới hết?

RÙNG MÌNH: Mặt rộp như bánh đa sau khi căng da bằng phương pháp Hifu-5
Mặt mộc trước khi can thiệp phương pháp thẩm mỹ căng da mặt của người phụ nữ này cũng ổn đấy chứ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-bong-rop-nhu-banh-da-sau-khi-di-cang-da-mat-n-239466.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao