Người phụ nữ chết lõa thể trong nhà nghi do dùng thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường

Con trai nhiều lần gọi cho mẹ không được, nhờ bạn đến xem thì phát hiện bà Thủy đã tử vong trong tình trạng lõa thể. Trước đó, nạn nhân có sử dụng thuốc giảm cân, loại trôi nổi trên thị trường.

Ngày 19/4, Đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP.Huế (Thừa Thiên  Huế) xác nhận trên báo Dân Việt, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ trong tình trạng lõa thể trên địa bàn.

Trước đó, chiều 17/4, người con trai đang ở Kiên Giang của bà Nh. (44 tuổi, quê ở Bắc Giang) nhiều lần gọi điện cho mẹ nhưng không được. Anh đã nhờ bạn cùng xóm đến nhà bà Nh., tại kiệt 44, đường Xuân Diệu (phường Trường An, TP Huế). để kiểm tra.

Người phụ nữ chết lõa thể trong nhà nghi do dùng thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường-1
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt.

Theo thông tin, lúc bạn của con trai bà Nh. đến, ngôi nhà nạn nhân trong tình trạng khóa trái cửa, gọi vào nhiều lần nhưng không có ai lên tiếng. Nghi có chuyện bất ổn, bạn của con trai bà Nh. phá cửa sổ để kiểm tra thì phát hiện bạn mẹ mình đã tử vong trong tình trạng lõa thể.

Theo lãnh đạo Công an TP Huế, bà Nh. có thể tử vong khoảng 3 ngày trước do bị sốc, tại hiện trường có dấu hiệu nôn mửa. Có khả năng nạn nhân tắm bị đột quỵ, cố gắng bò ra cửa để kêu cứu nhưng bất thành.

Cơ quan chức năng cho biết trên báo Giao Thông, trước đó, người phụ nữ này có sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, là loại thuốc trôi nổi trên thị trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Sao Star


tử vong giảm cân

Tin tức mới nhất