Người phụ nữ đam mê thả rông ngực đi muôn nơi lại lộ ảnh vòng 3 không nội y

Chán khoe thả rông ngực, người phụ nữ lại gây tranh cãi với vòng 3 nói không nội y.

Thời gian gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao với loạt hình ảnh về một người phụ nữ chuộng thả rông vòng 1 đi khắp nơi. 

Theo đó, trong rất nhiều hình ảnh check in nơi đông người như nhà hàng, quán cà phê, hay thậm chí là chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn,... người này đều không mặc áo ngực. Đặc biệt, những chiếc áo chị chọn thường bó sát, mỏng tanh, nhìn xuyên thấu.

Cách ăn mặc ấy bị cộng đồng mạng chỉ trích, ngay cả truyền thông quốc tế cũng phải sốc nặng. Họ đặt câu hỏi: "Vì sao khó để tìm kiếm một tấm ảnh có mặc áo ngực trên trang cá nhân của cô ấy đến như vậy?". 

Người phụ nữ đam mê thả rông ngực đi muôn nơi lại lộ ảnh vòng 3 không nội y-1
Chán thả rông ngực, C. lại khoe vòng 3.

Sau loạt ảnh thả rông ngực gây tranh cãi, mới đây, người phụ nữ này lại ăn no gạch đá khi khoe vòng 3.

Trong khoảnh khắc mới nhất, nếu bên trên cô tiến bộ hơn bằng việc ăn mặc kín cổng cao tường thì phần dưới lại làm người xem nhức mắt với chiếc quần tất màu nude. Chất vải mỏng manh cùng thiết kế bó sát khiến vùng nhạy cảm của người này lộ rõ.

Ngoài ra, việc chọn góc máy từ đằng sau và hất từ phía dưới lên trên, cư dân mạng cho rằng chị cố tình làm vậy để khoe kỹ vòng 3.

Người phụ nữ đam mê thả rông ngực đi muôn nơi lại lộ ảnh vòng 3 không nội y-2
Loạt ảnh C. thả rông gây tranh cãi.

Người phụ nữ gây tranh về phong cách ăn mặc tên L.B.C (đến từ Sài Gòn), đã lập gia đình và có con. Trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc chị C. để ngực trần khi chụp ảnh lưu niệm bên người thân.

Dù nhận về không ít chỉ trích nhưng có vẻ chị C. chọn cách không quan tâm. Người này vẫn thoải mái tung nhiều hình ảnh mặc áo xuyên thấu đi khắp Sài Gòn.

Chị cũng bày tỏ rõ quan điểm về phong cách thời trang của mình qua một chia sẻ: ''Đừng thay đổi mình vì người khác... vì chính mình là kiệt tác".

Người phụ nữ đam mê thả rông ngực đi muôn nơi lại lộ ảnh vòng 3 không nội y-3
C. ăn mặc phản cảm check-in ở đền Ngọc Sơn.

Người phụ nữ đam mê thả rông ngực đi muôn nơi lại lộ ảnh vòng 3 không nội y-4
Chị khoe mốt thả rông bên chồng con.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-dam-me-tha-rong-nguc-di-muon-noi-n-247686.html

vòng 3 thả rông

Tin tức mới nhất