Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Bà thím lăn ra đất, đòi xe cấp cứu náo loạn điểm test Covid-19

"Tao quậy ít tụi bây nói tao, quậy nhiều cũng nói. Bây giờ tao gì để vừa lòng tụi bây. Tại sao không mang xe đón tao?", người phụ nữ gào thét.

Mới đây, một người phụ nữ không đeo khẩu trang gây náo loạn điểm xét nghiệm Covid-19 khiến dân tình ngán ngẩm.

Theo những hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy, sau khi va chạm với 1 chiến sĩ công an, người phụ nữ ra sức "ăn vạ" các cán bộ tại điểm xét nghiệm. Hết la hét chị ta lại nằm úp mặt xuống đường giãy giụa, mồm liên tục la hét đòi xe cấp cứu. 

Bà thím lăn ra đất, đòi xe cấp cứu náo loạn điểm test Covid-19-1

Một số dân quân tự vệ cùng công an cố gắng đỡ chị ta đứng dậy và khuyên nhủ chị nhưng bất thành.

Lúc sau chị ta tự lồm cồm bò dậy. Khi thấy mọi người đến đỡ thì người này lại giả vờ loạng choạng, té ngã sang hai bên đường. Thậm chí chị ta còn liên tục gào thét: "Tao quậy ít tụi bây nói tao, quậy nhiều cũng nói. Bây giờ tao gì để vừa lòng tụi bây. Tại sao không mang xe (xe cấp cứu) lại đón tao?".

Vừa hét xong, chị ta bỏ đi nhưng lực lượng chức năng vội đuổi theo giữ lại. Thấy thế, chị này tiếp tục màn "ăn vạ" đã "diễn" ngon lành trước đó. Chị ta kêu trời rồi ngã quỵ xuống đường. Mặc cho lực lượng chức năng càng khuyên nhủ đứng dậy, người phụ nữ càng nằm im ăn vạ.

Bà thím lăn ra đất, đòi xe cấp cứu náo loạn điểm test Covid-19-2

Bà thím lăn ra đất, đòi xe cấp cứu náo loạn điểm test Covid-19-3

Trong khi đó tại điểm xét nghiệm nhân viên y tế và người dân vẫn đang test Covid-19. Nằm 1 lúc, người phụ nữ bật dậy hỏi: "Bây giờ tao hỏi tụi bây lần cuối cùng, có cho tao lên xe đó ngồi không?". Để ngăn hành động bất thường của người phụ nữ, chiến sĩ công an đáp: "Chị đợi lát, tý nữa xe xuống đưa".

Nhưng chị ta vẫn không nghe, phá ghế ở điểm xét nghiệm rồi bỏ chạy về nhà khiến lực lượng chức năng phải truy đuổi theo. Khi chạy được khoảng 100m, người phụ nữ cuối cùng cũng đã bị khống chế.

Bà thím lăn ra đất, đòi xe cấp cứu náo loạn điểm test Covid-19-4

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng vô cùng bức súc trước cách hành xử của người phụ nữ. 

Ở đầu clip, một chiến sĩ công an cho biết, người phụ nữ có dấu hiệu không bình thường về tâm lý vì vậy cách giải quyết của các anh là khá nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-lan-ra-dat-an-va-doi-xe-cap-cuu-o-noi-xet-nghiem-covid19-n-276786.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất