Người sở hữu 2 kiểu đường chỉ tay cả đời hưởng phúc

Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong 2 đường chỉ tay này thường có sự nghiệp phát triển rực rỡ, cuộc sống hưng thịnh.

Đường chỉ tay chữ M

Trong nhân tướng học, đường chỉ tay chữ M được tạo thành bởi các đường chỉ tay Tâm đạo, Trí đạo, Sinh đạo. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xem tướng tay nhận định, người sở hữu bàn tay có chữ M là người có số mệnh đặc biệt. Họ thường tài giỏi, có năng khiếu bẩm sinh, trực giác nhạy bén.

Người có đường chỉ tay đặc biệt này có số làm lãnh đạo, sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Người sở hữu 2 kiểu đường chỉ tay cả đời hưởng phúc-1

Trên thực tế, nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới cũng sở hữu đường chỉ tay chữ M này chẳng hạn như Cựu Tổng thống Obama, Donald Trump, tỷ phú Bill Gates...

Trường hợp cả hai tay đều có đường chỉ tay chữ M thì chủ nhân là người xuất chúng, có thể đạt được địa vị cao và mang đến nhiều lợi ích cho xã hội.

Người có đường chỉ tay chữ M kết hợp với lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ phúc khí, cuộc sống yên ổn, có quý nhân phù trợ.

Nếu bàn tay dày, lớn, có độ đàn hồi cao, có đường chỉ tay chữ M, đường tình duyên kéo dài thì đó là người có lý tưởng, có thể làm nên nghiệm lớn. Càng về hậu vận sự nghiệp càng vững chắc. Họ có thể làm rạng danh dòng họ.

Bàn tay hình thỏi vàng

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng, còn gọi là vân nguyên bản có đặc điểm là những đường chỉ tay nối lại với nhau tạo thành hình thang, trên rộng, dưới hẹp không bị hở chỗ nào, nhìn rất giống một thỏi vàng.

Theo nhân tướng học, đây là tướng tay có phúc, đặc biệt là về đường tài lộc.

Người sở hữu "thỏi vàng" trong lòng bàn tay thường có số phận may mắn hơn người.

Người sở hữu 2 kiểu đường chỉ tay cả đời hưởng phúc-2

Người này mang số mệnh giàu sang, biết cách nắm giữ tài sản. Họ có thể tạo ra của cải vật chất khi làm ở bất cữ lĩnh vực, môi trường nào.

Người này giỏi tích tiểu thành đại, không tiêu pha hoang phí. Họ biết cách đầu tư, quản lý tài sản để "giàu càng thêm giàu".

Dù đi đến đâu, người này cũng được hưởng phúc. Đến lúc về già có cuộc sống viên mãn, sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể thao & văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nhan-tuong-hoc-nguoi-so-huu-2-kieu-duong-chi-tay-nay-ca-doi-huong-phuc-ngoi-mat-an-bat-vang.html

đường chỉ tay Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao