Người 'tay không mà nổi cơ đồ' trên mặt thường có nốt ruồi này?

Những người có trí thông minh, tài giỏi, xuất chúng hơn người, đặc biệt biết cách vận dụng trí lực xây dựng sự nghiệp vẻ vang thường có nốt ruồi này.

Nốt ruồi ở tai 

Người tay không mà nổi cơ đồ trên mặt thường có nốt ruồi này?-1

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở vành tai được cho là nốt ruồi chỉ sự thông minh, khéo léo, nhanh nhạy ở người sở hữu.

Nếu nốt ruồi mọc ở mặt trên của vành tai thì là người thiên tư đĩnh ngộ, tài giỏi xuất chúng và có khả năng tư duy rất cao, khả năng lĩnh hội kiến thức cũng đỉnh cao không kém, phải nói đây là người học 1 biết 10. 

Những người này lại mắc phải khó khăn trong các mối quan hệ, bởi quá thấu sự đời nên gặp phải tình cảnh "thông minh phản thông minh" mà khiến những người xung quanh dè chừng, ghen ghét. 

Với những người có nốt ruồi ở bên dưới của vàng tai thì lại là người biết cách "giữ của, giấu của", biết tích lũy tiền bạc cho bản thân. Dù không tài giỏi xuất chúng nhưng người này không bao giờ thiếu tiền bạc. Lại biết ăn ở trước sau nên được nhiều người yêu mến. 

Nốt ruồi ở lông mày

Người tay không mà nổi cơ đồ trên mặt thường có nốt ruồi này?-2

Theo nhân tướng, nếu trên lông mày xuất hiện nốt rồi thì được gọi là vị trí Gian Môn, vị trí này không phải trên hay dưới đuôi lông mày mà phải nằm trong lông mày mới được tính. 

Bởi những nốt ruồi mọc phí trên lông mày hay nốt ruồi ở gần cuối lông mày chẳng những mang đến vận khí không tốt cho mệnh chủ mà còn khó bộc lộ tài trí. 

Chỉ có nốt ruồi nằm ở giữa lông mày mới báo hiệu điềm may mắn, vận may đang đến rất gần, vị trí này được ví là "khuôn mày tàng châu" tức là khuôn mày có ẩn chứa châu báu, ngọc ngà. Người này sinh ra gặp nhiều may mắn, cát lợi, phúc khí dày dặn. 

Không những vậy còn là người tài trí song toàn, nhanh nhẹn hoạt bát, cứ gặp chuyện xui xẻo là sẽ có quý nhân giúp đỡ. Người này có vận tài hoa hơn người, nếu biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ thì làm nên sự nghiệp rạng rỡ. 

Nốt ruồi ở gò má

Người tay không mà nổi cơ đồ trên mặt thường có nốt ruồi này?-3

Chúc mừng những ai có nốt ruồi trên gò má, đây là nốt ruồi mang ngụ ý tốt lành, bởi xương gò má báo hiệu cho sự quyền lực, sinh ra làm lãnh đạo, tương lai xán lạn. 

Nhưng ngược lại nếu xương gò má của người sở hữu không tốt thì vận thế tương lai của người này cực xấu. Xương gò má xấu mà gặp nốt ruồi này thì xấu càng thêm xấu, công việc thường xuyên vấp phải phiền phức. 

Những người có xương gò má không nhô quá cao, bóng phẳng mà có nốt ruồi trên đấy thì mang tin tốt lành, dễ gặp được quý nhân phù trợ, gặp thời trúng mánh, ăn nên làm ra. 

Nốt ruồi này còn thể hiện cho người có đầu óc không phải tầm thường, tài năng kinh doanh hơn người, người này cần có sự rèn rũa, mài giũa bản thân thì mới có thể dễ dàng chạm tay cúp vàng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tay-khong-ma-noi-co-do-tren-mat-thuong-co-not-ruoi-nay-n-329090.html

Xem tướng mặt xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao