MC Diệu Linh qua đời

Người thân khóc ngất trong thời khắc tiễn biệt MC Diệu Linh về đất mẹ

Rất nhiều người thân, bạn bè không cầm được nước mắt trước sự ra đi của nữ MC tài năng nhưng bạc mệnh.

Sau 2 năm kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, MC Nguyễn Diệu Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 4h38 phút ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Ra đi ở tuổi 29, nhiều dự định dang dở chưa kịp thực hiện, cô gái trẻ làm bao người xót xa.

 

Người thân khóc ngất trong thời khắc tiễn biệt MC Diệu Linh về đất mẹ-1

Theo thông tin từ phía gia đình, tang lễ của Diệu Linh diễn ra vào hôm nay (16/6) và hỏa táng cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

Người thân của Diệu Linh cũng thông tin không nhận hoa viếng mà đã chuẩn bị sẵn hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người thân thiết đã có mặt để tiễn đưa nữ MC xấu số. Mẹ và em trai của Linh liên tục khóc nghẹn trước sự ra đi của người con gái hiếu thảo; người chị giỏi giang, xinh đẹp.

Người thân khóc ngất trong thời khắc tiễn biệt MC Diệu Linh về đất mẹ-2
Người thân khóc ngất trong thời khắc tiễn biệt MC Diệu Linh về đất mẹ-3

Cách đây 2 năm, sau khi phát hiện bệnh, Linh nhập viện điều trị từ 6/2018 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Sau khi được bác sĩ thăm khám và giải thích, cô quyết định chọn phát đồ hóa chất nhẹ, ít tác dụng phụ, hạn chế tình trạng rụng tóc. Mục đích 9X làm như vậy là để có thể tiếp tục công việc MC, kiếm tiền trang trải chi phí chữa bệnh.

Đến tháng 11/2018, sau 6 tháng điều trị, sức khỏe của Linh đã ổn định hơn. Nhưng 3 tháng sau khi kết thúc đợt điều trị, cô tái phát bệnh với biểu hiện hạch to trở lại.

Người thân khóc ngất trong thời khắc tiễn biệt MC Diệu Linh về đất mẹ-4

Tiếp đó, các bác sĩ áp dụng cho Linh phương pháp điều trị ung thư máu đặc hiệu. Khoảng thời gian sau, hạch có dấu hiệu nhỏ lại nhưng nữ MC trẻ bị tác dụng phụ như sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau cơ, đau xương, men gan tăng, dễ nhiễm trùng.

Ngày 7/6, Diệu Linh từng nghĩ bản thân mọc răng khôn bởi cô đau nhức toàn bộ vùng đầu. Tuy nhiên, đó là dấu hiệu của việc ung thư di ăn lên não.

Sáng 11/6, cô được chuyển từ Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương sang Bệnh viện Bạch Mai, nằm ở phòng cách ly đặc biệt do bệnh tình chuyển biến nặng. Cô trút hơi thở cuối cùng vào sáng 13/6.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-va-em-trai-bat-khoc-trong-dam-tang-mc-dieu-linh-n-225703.html

MC Diệu Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời