Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng 'khủng bố'

Quá bức xúc trước hành động tàn ác của dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi, cộng đồng mạng liên tục tràn vào Facebook người thân cô ta "khủng bố".

Bố mẹ của dì ghẻ Quỳnh Trang bị "khủng bố" dồn dập trên mạng

Xung quanh vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) bị "dì ghẻ" bạo hành với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể, dư luận vô cùng phẫn nộ.

Dù Võ Nguyễn Quỳnh Trang đã bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng để điều tra, làm rõ về vụ việc, nhưng những ngày vừa qua dân mạng vẫn liên tục vào trang Facebook của "dì ghẻ" để bày tỏ bức xúc, phẫn nộ. 

Thậm chí nhiều người còn liên tục truy lùng các thông tin bên lề, cùng tài khoản cá nhân của bố mẹ Trang để thể hiện sự bức xúc.

Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng khủng bố-1

Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng khủng bố-2
Trang cá nhân của bố mẹ dì ghẻ cũng bị khủng bố

Trên trang cá nhân của 2 ông bà không cập nhật quá nhiều hình ảnh cuộc sống hiện tại của gia đình, chỉ có vài khoảnh khắc được đăng tải từ năm 2018. Nhiều người đã vào thả cảm xúc phẫn nộ, bình luận mạt sát, chì chiết 2 thân nhân của dì ghẻ này, để lại nhiều ngôn từ xúc phạm. 

Một số người cho rằng hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang là đáng lên án, nhưng người thân của cô vô can trong câu chuyện này. Đúng người đúng tội, làm sai sẽ có pháp luật trừng trị, mọi người nên có cái nhìn tỉnh táo, sáng suốt, tránh việc vào hùa tấn công mạng xã hội một cách kém văn minh.

"Bố mẹ dì ghẻ sẽ sống trong sự dằn vặt suốt đời, cái giá với họ vậy là quá đủ. Còn sai đúng đã có pháp luật làm rõ", "Ba mẹ cô dì ghẻ thì có lỗi gì? Tại sao lại công kích họ?"...

Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng khủng bố-3
Họ liên tục vào thả bình luận và phẫn nộ trước hành động tàn ác của đứa con gái 

Bạn của "dì ghẻ" cũng bị chửi rủa "cùng 1 giuộc tiểu tam"

Vụ bé V.A bị dì ghẻ hành hạ đến tử vong khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan đến vụ việc đều được dư luận quan tâm.

Trong đó, không ít tài khoản có chung bạn bè hoặc nằm trong list friends Facebook của dì ghẻ Võ Nguyễn Quỳnh Trang cũng vô duyên vô cớ bị vạ lây, nhận về nhiều lời chửi bới, thoá mạ thậm tệ từ những cư dân mạng quá khích. 

Cụ thể, tài khoản N.B.D. đã phải đăng bài đính chính, khẳng định bản thân không có quan hệ họ hàng với người "dì ghẻ" đã bạo hành bé gái 8 tuổi. 

"Chào mọi người, mình là chủ tài khoản N.B.D. Tài khoản chính của mình hiện không đăng bài được, giờ đây mình đính chính là mình không liên quan gì tới dì ghẻ Trang Nguyễn nha mọi người. 

Trước khi mọi người trên mạng xã hội nên tìm hiểu cho thật kĩ. Mình cũng rất tức giận với sự việc trên, và không dính dáng vì tới vụ việc bé gái 8 tuổi. Hãy là người sáng suốt trong sự việc này. 

Và xin đính chính 1 lần nữa là tôi không có họ hàng, chị em gì với dì ghẻ kia nha mọi người. Đừng để những thông tin không đúng sự thật dắt bạn đi quá xa". 

Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng khủng bố-4
Bạn của dì ghẻ cũng bị tấn công

Mặc kệ bạn của dì ghẻ giải thích, dân mạng vẫn cho rằng cô đang ngụy biện nhằm chối bỏ mối quan hệ đề tránh liên lụy. Họ tiếp tục vào bài đăng của cô gái để lại bình luận khiếm nhã khiến khổ chủ bất lực. 

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, N.B.D. khẳng định không hề liên quan đến Võ Nguyễn Quỳnh Trang cũng như càng không hề biết sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành cho đến khi báo chí đưa tin. 

"Mình cũng không biết nhân vật Quỳnh Trang là ai cả, theo thông tin trên mạng thì mình biết là người này có ở địa phương mình sinh sống. Thế nhưng sau khi dân mạng truy ra Facebook ảo mạo danh em gái mình và 1 tài khoản ảo là bạn mình quen biết thì dân mạng liên tục vào tấn công, công kích từ đó qua luôn cả tài khoản thật của mấy chị em mình.

Thậm chí, một số dân mạng còn tìm tất cả những người chơi chung có tag tên còn liên tục chụp màn hình, chia sẻ link Facebook của mình và em gái và khẳng định là họ hàng của 'dì ghẻ' Quỳnh Trang khiến dân mạng ùa vào thóa mạ, chửi rủa rất nhiều", cô gái nói với tờ báo trên.

N.D cũng cho biết bị dân mạng ùa vào tấn công cô rất bàng hoàng, không hiểu chuyện gì. Mãi sau mới biết là bị hiểu lầm và đã nhắn tin với người tung tin sai sự thật, lên bài đính chính nhưng vẫn không được buông tha, cho rằng cô chỉ đang cố trốn tránh.

"Họ gọi mình là 'tiểu tam giật chồng', 'cùng 1 nhóm với tiểu tam',... "

Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng khủng bố-5Người thân dì ghẻ đánh chết bé gái 8 tuổi bị dân mạng khủng bố-6

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-di-ghe-danh-chet-be-gai-8-tuoi-bi-dan-mang-khung-bo-n-290826.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết