Người thân phản ứng trước tin Văn Hậu công khai yêu Hải My

Cặp đôi lộ cả tá bằng chứng hẹn hò nên chỉ chờ đến ngày giờ đẹp để công khai mà thôi.

Tối qua (15/8), Đoàn Văn Hậu lần đầu đăng ảnh bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương giữa họ.

Ngay khi hình ảnh lan truyền, trong khi một số bày tỏ thích thú, số khác lại mong đến ngày được ăn kẹo hỷ của cặp trai nổi tiếng gái xinh.

Người thân phản ứng trước tin Văn Hậu công khai yêu Hải My-1

Trước đó, cũng từng xuất hiện nhiều đồn đoán Văn Hậu là cái tên kế tiếp theo vợ bỏ cuộc chơi. Bởi cách đây không lâu, gia đình Hải My - Văn Hậu còn đi du lịch chung để gắn kết thêm mối quan hệ.

Giữa nhiều tin đồn chuyện trăm năm, ngay khi chân sút Thái Bình xác nhận chuyện hẹn hò Hải My, phía nhà gái cũng chính thức có phản hồi về sự việc.

Người thân phản ứng trước tin Văn Hậu công khai yêu Hải My-2

Cụ thể, trên trang cá nhân, tài khoản tên Trịnh Duy Anh - một người thân thiết Hải My đã chia sẻ lại bài viết của Văn Hậu, kèm theo đó anh nhắn nhủ: "Chúc 2 cháu yêu Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu luôn vui và hạnh phúc.

Nhận được rất nhiều sự quan tâm của các anh chị phóng viên, truyền thông, mình xin phép thay mặt 2 bạn trẻ xác nhận thông tin về chuyện tình cảm và mong mọi người cùng chia sẻ niềm vui với 2 bạn trẻ vô cùng đáng yêu này nhé. 

Hiện tại, 2 bạn ấy còn rất trẻ, còn nhiều hoài bão, ước mơ cho sự nghiệp và mong muốn tập trung cống hiến cho xã hội. Mong mọi người ủng hộ và cám ơn mọi người rất nhiều".

Người thân phản ứng trước tin Văn Hậu công khai yêu Hải My-3

Không trực tiếp đề cập chuyện cưới xin nhưng qua chia sẻ này có thể thấy, hiện cả 2 mới chỉ đang trong mối quan hệ yêu đương, muốn tập trung cho sự nghiệp trước vì tuổi đời còn khá trẻ. Bởi Văn Hậu SN 1999 còn Hải My SN 2001.

Trong một diễn biến khác, trả lời báo chí mới đây, phía Hải My cũng nói rõ chuyện kết hôn với chân sút Thái Bình trên tờ Dân Việt: "Hải My là một cô gái chín chắn, độc lập và rất quan trọng việc học tập cũng như sự nghiệp riêng. Hiện tại, My còn đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. 

Đó vừa là trọng trách cũng là động lực để My phát triển nhiều hơn nữa. Nói thật, My cũng đã từ chối 3 phim điện ảnh vai chính để tập trung vào việc học. Hơn nữa, cả My và Hậu đều rất trẻ, yêu công việc và đều có những hoài bão, dự định riêng nên chuyện đám cưới ở hiện tại là chưa". 

Dù đám cưới chưa diễn ra ở tương lai gần nhưng fans ruột cũng rất hóng chờ ngày cả 2 về chung một nhà.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-phan-ung-truoc-tin-van-hau-hai-my-chuan-bi-dam-cuoi-n-317102.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất