Người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi từ tiết lập Đông: Người gặp cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ thời cơ

Tiết Lập Đông diễn ra cùng thời điểm tháng 10 âm lịch, không những mang đến cơ hội mà còn kéo theo áp lực, người mệnh nào sẽ được hưởng phúc khí nhiều nhất?

Lập Đông là một trong 24 tiết khí của năm, là dấu mốc báo hiệu mùa đông bắt đầu. Theo lịch vạn niên năm 2020, tiết Lập Đông bắt đầu từ ngày 8/11 dương lịch và kết thúc vào ngày 22/11 dương lịch.

Khi tiết Lập Đông bắt đầu, vạn vật không chỉ chịu sự chi phối của thời tiết mà còn bị ảnh hưởng bởi năng lượng Ngũ hành. Bởi vậy, cuộc sống của những người thuộc mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cũng có nhiều thay đổi.

Tiết Lập Đông diễn ra cũng là thời điểm bước vào tháng 10 âm lịch. Tháng 10 âm lịch là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Vận khí của thời điểm này tác động nhiều lên những người thuộc mệnh Ngũ hành.

Người thuộc mệnh Kim

Kể từ tiết Lập Đông diễn ra, những người thuộc mệnh Kim cần sắp xếp lại kế hoạch làm việc của bản thân để đạt được tài vận tốt nhất. Vận may cũng sẽ đến với những người mệnh Kim trong thời gian này. Bạn càng nỗ lực, chăm chỉ bao nhiêu thì tài lộc thu về càng đáng giá bấy nhiêu. 

Người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi từ tiết lập Đông: Người gặp cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ thời cơ-1

Công việc của người mệnh Kim trong thời điểm này tuy vất vả và nhiều trải nghiệm hơn bình thường, nhưng đó cũng là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình.

Kể từ tiết Lập Đông trở đi, người mệnh Kim có thể mạnh dạn thử sức với những kỹ năng mới hoặc thực hiện ý tưởng bản thân đã ấp ủ từ lâu. Vận khí cuối năm thích hợp để người mệnh Kim dốc sức hoàn thành các kế hoạch dang dở và thu về lợi ích xứng đáng.

Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của người mệnh Kim cũng có nhiều thay đổi. Bạn cần quản lý tiền bạc chu đáo và cẩn thận hơn, tránh sa đà vào những cuộc mua sắm không cần thiết hoặc các phi vụ cần đầu tư nhiều tiền.

Người thuộc mệnh Mộc

Tiết khí này rất thuận lợi với người mệnh Mộc. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn chiếu rọi, soi sáng sự nghiệp của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người mệnh Mộc tăng tốc nỗ lực trong mọi kế hoạch của bản thân trước khi năm 2020 kết thúc.

Bạn nên tranh thủ nắm bắt cơ hội, tự tạo động lực cho chính mình tiến về phía trước. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng cần xem xét lại bản thân trong công việc ở thời điểm hiện tại để rút ra bài học. Đồng thời bạn cũng cần lên kế hoạch kĩ lưỡng cho những dự án tiếp theo.

Người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi từ tiết lập Đông: Người gặp cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ thời cơ-2

Theo tính chất Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, kể từ tiết khí này, những người thuộc mệnh Mộc cũng nhận được cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trong công việc.

Theo quan điểm của Ngũ hành, những người mệnh Mộc gặp tiết Lập Đông sẽ có sức khỏe ổn định, tâm lý thoải mái, trực giác nhạy bén, mọi việc hanh thông.

Ngoài ra, tiết khí này cũng mang lại cho người mệnh Mộc tài vận nhiều khởi sắc và triển vọng. Chỉ cần bạn tin tưởng vào chính mình, đặt tâm huyết vào những thứ bản thân theo đuổi, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng vào cuối năm.

Người thuộc mệnh Thủy

Ngoài những người thuộc mệnh Mộc, người thuộc mệnh Thủy cũng được hưởng may mắn kể từ tiết Lập Đông bắt đầu. Với sự nhanh nhẹn, tháo vát của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được nhiều thành tựu ngay từ lúc này.

Tháng 10 âm lịch thuộc hành Thủy giống như yếu tố trợ lực cho người mệnh Thủy thêm hanh thông, thuận lợi. Bạn nên tận dụng thời điểm này để thực hiện những ý tưởng mới trong công việc. Ngoài ra, sự năng động, tích cực trong việc học hỏi và thích ứng với những diễn biến mới ở nơi làm việc sẽ giúp bạn phát triển công việc của mình hơn.

Người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi từ tiết lập Đông: Người gặp cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ thời cơ-3

Tiết Lập Đông bắt đầu sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng con người. Đôi lúc, tinh thần của người mệnh Thủy sẽ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Ngoài việc phấn đấu trong công việc, người mệnh Thủy nên dành cho mình chút thời gian riêng tư nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng mới để cân bằng cuộc sống.

Người thuộc mệnh Hỏa

Cuộc đời vốn nhiều thăng trầm, sự thịnh vượng dư dả luôn đi kèm với những áp lực khó khăn. Kể từ tiết khí này, những người mệnh Hỏa cần tôi luyện cho mình sự bình tĩnh, điềm đạm, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

Người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi từ tiết lập Đông: Người gặp cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ thời cơ-4

Điều quan trọng giúp người mệnh Hỏa đạt được tài lộc ổn định vào cuối năm là bạn cần giữ được sự tỉnh táo sáng suốt trong công việc. Vận trình thời điểm này khá thất thường, bạn nên duy trì tốt những kế hoạch hiện tại và suy xét tính toán những kế hoạch tiếp theo. Khi vội vàng hành động, bạn sẽ không giải quyết kịp những vấn đề phát sinh xảy ra.

Người thuộc mệnh Thổ

Tiết khí Lập Đông bắt đầu cũng là lúc những người mệnh Thổ cần tìm cho mình một hướng đi an toàn. Những cơ hội nhỏ xuất hiện giúp bạn cải thiện được cuộc sống của bản thân. 

Người thuộc mệnh Ngũ hành có nhiều thay đổi từ tiết lập Đông: Người gặp cơ hội phát tài, người cần bình tĩnh chờ thời cơ-5

Ngoài ra, trong thời điểm này, sự vội vàng, mất kiên nhẫn có thể dẫn bạn bước chân vào những sai lầm. Bởi vậy, nếu bạn gặp khó khăn cũng đừng quá thất vọng hay bi quan, bạn cần tính toán lại xem mình sai ở đâu và bình tĩnh chờ đến cơ hội tiếp theo.

Hướng đi an toàn nhất cho người mệnh Thổ là hoàn thành các kế hoạch hiện tại và duy trì những thói quen tốt trong công việc. 

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-tiet-lap-dong-tai-loc-va-phuc-khi-cua-nguoi-thuoc-menh-ngu-hanh-co-nhieu-thay-doi-nguoi-gap-duoc-co-hoi-phat-tai-nguoi-can-binh-tinh-cho-doi-thoi-co-162201811190845295.htm

tử vi Xem vận mệnh tài lộc

Tin tức mới nhất