Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui 'cắm sừng' là ai?

Tưởng sẽ có cái kết viên mãn, Liễu Quang Vinh và Ngọc Trinh lại đặt dấu chấm hết cho cuộc tình bằng drama.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước hình ảnh chân dài Ngọc Trinh xuống tóc, tìm bình yên nơi cửa Phật. Chia sẻ trên báo chí, Ngọc Trinh xác nhận bị bạn trai "cắm sừng" dù 2 bên gia đình đã tính chuyện trăm năm, sự việc khiến cô suy sụp. 

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-1
Chân dài Ngọc Trinh cạo đầu, tìm bình yên nơi cửa Phật.

"Trinh biết chính xác bạn ấy ngoại tình vào giữa cuối tháng 5. Nhưng Trinh chỉ biết im lặng không dám chia sẻ cùng ai vì bản thân mình bị bỏ rơi. Sau đó bạn ấy cứ liên tục xin lỗi và chối bỏ thông tin ngoại tình.

Bạn ấy muốn quay lại, Trinh thì chờ hết dịch, bạn ấy quay về thăm Trinh và chân thành xin lỗi thì nhất định Trinh sẽ tha thứ. Ấy vậy mà trong thời gian Trinh đi thiền viện, bạn ấy lại công khai người mới khiến Trinh sang chấn tâm lý và nôn ra máu.

Bạn ấy cũng xăm tên Trinh lên trên người, rõ ràng người kia biết bạn ấy đang có Trinh nhưng vẫn cố tình xen vào", Ngọc Trinh tâm sự trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-2
Bạn trai được Ngọc Trinh nhắc tới.

Được biết, bạn trai của Ngọc Trinh là Liễu Quang Vinh - cầu thủ tiềm năng được ví là "viên ngọc thô" trong đội tuyển U22 Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

Từng chịu nhiều tổn thương trong tình yêu nên khi gặp và cảm nhận được sự an toàn từ phía Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh đặt hết niềm tin. Những tưởng sẽ có cái kết viên mãn sau 1 năm yêu đương thì cuối cùng chàng tuyển thủ SHB Đà Nẵng lại thay lòng đổi dạ, theo lời chân dài họ Lê.

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-3
Liễu Quang Vinh sinh năm 1999, là cầu thủ trẻ của CLB Đà Nẵng. Với chiều cao 1m80 cùng thân hình vạm vỡ, săn chắc, Liễu Quang Vinh được nhận xét là một trong những cầu thủ điển trai của V.League.

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-4
Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-5
Trên trang cá nhân, nam cầu thủ liên tục khoe ảnh check-in du lịch sang chảnh và dùng đồ hiệu.

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-6
Đầu năm 2020, cầu thủ 21 tuổi xác nhận hẹn hò chân dài Lê Ngọc Trinh, lớn hơn anh 3 tuổi. 

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-7
Nam cầu thủ xăm tên người yêu lên cơ thể, như một cách chứng minh tình cảm.

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-8
Tết 2021, Liễu Quang Vinh đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Hai bên cũng tính đến chuyện "chốt đơn" bằng một hôn lễ. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi không có cái kết viên mãn khi Ngọc Trinh phát hiện Liễu Quang Vinh có người con gái khác.

Người tình cầu thủ bị Ngọc Trinh phanh phui cắm sừng là ai?-9
Ngọc Trinh bên bạn trai lúc còn mặn nồng.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-cau-thu-bi-ngoc-trinh-phanh-phui-cam-sung-la-ai-n-271901.html

Lê Ngọc Trinh cầu thủ Ngoại tình

Tin tức mới nhất