'Người tình' đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn

Trương Minh Quốc Thái chưa từng để lộ hình ảnh của bà xã dù đã xác nhận kết hôn vào năm 2017.

Trương Minh Quốc Thái sinh năm 1974 và là gương mặt quen thuộc với làng phim ảnh Việt Nam khi đảm nhận các vai diễn quan trọng trong những dự án như: Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa, Công ty thời trang, Trả giá, Tâm hồn mẹ...

Riêng với bộ phim gây sốt trên truyền hình một thời "Hương phù sa", Quốc Thái tạo ấn tượng khi đóng cặp đầy ăn ý với "ngọc nữ" màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà.

Người tình đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn-1
Trương Minh Quốc Thái.

Nếu Tăng Thanh Hà vào vai Út Nhỏ - cô gái có nghị lực vươn lên trong cuộc sống thì Quốc Thái lại đảm nhận nhân vật Việt - người đàn ông yêu thương Út Nhỏ hết lòng.

Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, hầu hết mọi năm Quốc Thái đều góp mặt ít nhất trong một bộ phim. Nhờ sự cống hiến không ngừng nghỉ, năm 2016, anh được trao tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú.

Tuy làm nghề hăng say, nhưng Quốc Thái lại khá kín tiếng chuyện đời tư. Phải đến cuối năm 2017, nam nghệ sĩ mới xác nhận đã kết hôn với bạn gái Việt kiều Mỹ sau thời gian âm thầm tìm hiểu.

Quốc Thái tiết lộ rằng anh quen người bạn đời trong một lần sang hải ngoại lưu diễn. Khi mới chạm mặt, Quốc Thái đã "cua đổ" vợ khi khoe tài năng ca hát. Sau khi tìm hiểu, yêu thương nhau hết lòng, Quốc Thái âm thầm cùng bà xã đăng ký kết hôn.

Người tình đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn-2
Thời Tăng Thanh Hà, Trương Minh Quốc Thái diễn xuất chung trong "Hương phù sa".

Do tính chất công việc, sau khi có gia đình, Quốc Thái vẫn đi đi về về giữa 2 nước để duy trì vai trò diễn viên và vun vén tổ ấm.

Suốt gần 2 năm qua, Quốc Thái chưa một lần để lộ ảnh vợ mà chỉ cho biết bà xã bằng tuổi, làm nhân viên văn phòng và có suy nghĩ khá chín chắn. Riêng với việc con cái, Quốc Thái muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất.

Người tình đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn-3
Người tình đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn-4
Trương Minh Quốc Thái chỉ chia sẻ ảnh làm việc, đi du lịch lên trang cá nhân và chưa từng tiết lộ danh tính bà xã, cuộc sống sau hôn nhân.

Người tình đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn-5
Người tình đình đám một thời của Tăng Thanh Hà và cuộc hôn nhân đầy bí ẩn-6
Gần đây, Tăng Thanh Hà và Trương Minh Quốc Thái có dịp hội ngộ sau 15 năm.

Theo Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất