Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt 'bạn giường cũ'

Theo đó, Kenji đang nhờ "500 anh em" hỗ trợ cung cấp bằng chứng để tố giác người này lên công an.

Giữa ồn ào tình ái, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh mới đây có động thái gây chú ý. Trên story, Kenji đăng đàn cầu cứu "500 anh em" hỗ trợ cung cấp bằng chứng để tố giác kẻ quấy rối cuộc sống của mình lên công an.

Công khai danh tính, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh cũng tóm tắt sơ lược về mối quan hệ với người này.

Theo lời Kenji, cô gái này tên N.K.L, sinh năm 1997, quê ở Bảo Lộc, từng là trợ lý và FWB (bạn giường) của anh trong thời gian ngắn.

Tiết lộ lý do sống chung, bạn trai Miko Lan Trinh cũng cho biết phát hiện dấu hiệu thần kinh bất thường của người này ngày càng nặng nên tìm cách thoát khỏi.

Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt bạn giường cũ-1
Bạn trai Miko Lan Trinh đăng đàn cầu cứu.

Tuy nhiên sau hơn 1 năm, K.L quay lại liên tiếp đe dọa, bôi bác, xúc phạm danh dự nhân phẩm của Kenji trên MXH.

Thậm chí, cô gái này còn tung rất nhiều chuyện bịa đặt, phát tán thông tin trên các diễn đàn, group gây kích động dư luận khiến tính mạng anh bị đe dọa.

"Rất nhiều người đang bị bạn dẫn dắt vì câu chuyện bạn kể và những tình tiết giả. Nhưng mọi thứ đã và đang đi quá xa. Tính mạng của chúng mình đang bị đe dọa rồi", Kenji ngậm ngùi.

Bức xúc trước hành động phá hoại này, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh quyết định nhờ pháp luật can thiệp.

"Hiện mình đang tìm tất cả thông tin liên quan đến bạn để báo công an. Ai biết thêm thông tin khác về bạn hoặc từng là nạn nhân của bạn này xin inbox mình ạ. Chân thành cảm ơn", anh khẩn thiết.

Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt bạn giường cũ-2
Kenji cho rằng tính mạng của anh và Miko đang bị đe dọa.

Tối 28/8, Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với nữ ca sĩ trong thời gian yêu mình.

Để rộng đường dư luận, L tung ra tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "sặc mùi 18+" với nhau.

Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt bạn giường cũ-3Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt bạn giường cũ-4Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt bạn giường cũ-5
Loạt ảnh cũ L bên Kenji. Cô gái này tố chàng trai chuyển giới bạc tình, chạy theo nữ ca sĩ.

Dù Kenji khẳng định giữa anh và L chỉ là FWB (đến với nhau vì tình dục, "bạn giường"), hoàn toàn không tồn tại yêu đương, nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Drama càng trở nên căng thẳng khi L lên tiếng cho rằng Miko Lan Trinh và Kenji đang muốn "dắt mũi dư luận". Đồng thời, L dọa tung những hình ảnh, đoạn clip nóng của cả hai.

Trước lời đe dọa, Miko Lan Trinh và Kenji nói rõ sự việc vào sáng 30/8. Khẳng định muốn thoát khỏi L từ rất lâu, Kenji cũng tố L từ đầu đã dựng chuyện lừa mình.

Kenji cho biết trong thời gian "ở nhờ", L còn lén lút vào phòng anh, tự tiện xem điện thoại rồi chụp lại tin nhắn giữa anh và Miko Lan Trinh, sau đó cắt ghép để tạo nên những câu chuyện.

Người tình Miko Lan Trinh cầu cứu vạch mặt bạn giường cũ-6
Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới.

"1 năm bạn tích góp, tô vẽ, xây dựng, đợi chờ cho bao nhiêu đây và bạn cũng đã tự nhận bản thân quá thèm khát sự nổi tiếng.

Mình chừa bạn một đường lui, không cần tung lên thêm nữa, nhưng những giả dối của bạn, những cái tâm xấu và luôn muốn làm phốt hại người khác, chê bai, body shaming người khác xấu xí, răng vẩu, hàm hô... đã và sẽ luôn khiến mọi người né sợ bạn thôi.

Và bây giờ hù dọa tung ảnh, tung clip bọn mình? Đây là loại người phạm pháp còn tự hô to", phía Kenji và Miko nói.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-miko-lan-trinh-cau-cuu-quyet-to-cao-ban-giuong-cu-n-276390.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất