Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ

Trước lời tố cáo, Kenji trực tiếp phản hồi, làm rõ mối quan hệ với L.L nhằm cho thấy mình không sai.

Mới đây, một diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh tình tứ của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji. 

Tuy nhiên, hình ảnh này vấp phải khá nhiều bình luận ác cảm. Kenji thậm chí vào trong diễn đàn này đáp trả từng người.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-1
Hình ảnh cặp đôi được một diễn đàn đăng tải.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là loạt bình luận của một cư dân mạng tên L.L. Cô gái này tiết lộ từng gắn bó với bạn trai Miko Lan Trinh, thậm chí sống chung như vợ chồng.

L.L cho biết, sau khi Kenji cộng tác quay MV Gạo Trắng Nước Trong cùng Miko Lan Trinh, 2 người này có phát sinh tình ái, chỉ 2 tuần sau đó công khai mối quan hệ.

Không chỉ vậy, L.L còn phát hiện nhiều đoạn tin nhắn 18+ giữa Miko Lan Trinh và Kenji trong lúc chàng chuyển giới còn đang ở chung với cô.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-2
Loạt bình luận của L.L "bóc phốt" bạn trai Miko Lan Trinh.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-3
L.L - cô gái tố Kenji bội bạc.

Ngoài ra, có một dân mạng tên V.T.T, được cho là chị L.L, cũng tham gia bàn luận. V.T.T cũng cho biết Kenji từng chung sống với em cô như vợ chồng, nhưng lại có quan hệ tình ái với Miko Lan Trinh sau khi hợp tác làm MV.

Người này cũng cho biết, L.L bị sốc khi phát hiện sự việc, lẳng lặng dọn ra khỏi nhà và đến ở cùng cô. V.T.T còn tiết lộ Kenji và Miko Lan Trinh sau đó công khai mối quan hệ, nhưng chẳng đề cập câu chuyện với L.L.

Thậm chí, V.T.T cho biết nhiều người trong giới bất ngờ khi Miko Lan Trinh công khai hẹn hò Kenji. Bởi trước đó ai cũng tưởng Kenji và L.L có quan hệ tình cảm.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-4Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-5
V.T.T được cho là chị L.L, tham gia nói về Kenji.

Trước loạt bình luận của V.T.T, bạn trai Miko Lan Trinh trực tiếp phản hồi. Kenji khẳng định không quen biết V.T.T, nhưng nhờ cô chuyển lời tới L.L và mẹ L.L.

Anh cho biết đang tìm cách liên hệ L.L và gia đình L.L để làm rõ sự việc. Kenji nhắn nhủ V.T.T không phải người trong cuộc, nên đừng lan truyền thông tin một phía, dễ gây hiểu lầm.

Bạn trai Miko Lan Trinh cũng cho biết chưa bao giờ coi L.L là người yêu, đồng thời không muốn làm lớn chuyện bởi người mất mặt sẽ là L.L. Anh cũng cho biết mình không sai nên sẽ không ngại đáp trả.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-6Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-7Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-8Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-9
Phản hồi từ bạn trai Miko Lan Trinh với V.T.T.

Trước phản hồi của Kenji, V.T.T cho biết anh nên nói chuyện trực tiếp với L.L. Còn chuyện thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-10
V.T.T phản hồi Kenji.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-11
Kenji tiếp tục đối đáp, tiết lộ bị L.L "block".

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-12
Thậm chí Miko Lan Trinh cũng nhập cuộc, muốn L.L bỏ chặn Kenji để 3 mặt 1 lời.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-13Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-14
Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-15
Ở diễn biến mới nhất, Kenji có bài đăng dài trên trang cá nhân, cho rằng L.L bịa chuyện và đang hành xử quá quắt. Anh một lần nữa nhấn mạnh L.L không phải người yêu của mình, chỉ là bạn tình không hơn không kém, và không có cuộc tình tay 3 nào trong lúc hẹn hò Miko Lan Trinh.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố bội bạc tình cũ-16
Miko Lan Trinh bên bạn trai chuyển giới. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 8/2020.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-miko-lan-trinh-ban-trai-chuyen-gioi-bi-to-cam-sung-tinh-cu-n-275197.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất