Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn

Thông tin cặp đôi ca sĩ và quản lý nổi tiếng Vbiz này đang chuẩn bị cho việc kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Hôm nay (ngày 21/8) cũng chính là sinh nhật của Kenji - bạn trai chuyển giới - của Miko Lan Trinh. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, nữ ca sĩ quyết định viết bức thư dài gửi đến “nửa kia” của mình và đăng tải lên trang cá nhân.

Đáng chú ý, sau nhiều lần gây tranh cãi vì công khai những bức ảnh tình tứ quá mức lên MXH, Miko Lan Trinh lần này quyết định hé lộ luôn kế hoạch kết hôn với Kenji.

Theo đó, Miko Lan Trinh cho biết: “Chúng tôi sắp tới sẽ cố gắng hết sức để có một đám cưới trong nhà thờ. Chúng tôi đã từng đến nói chuyện với Cha xứ và tình hình rất lạc quan.

Phía trước sẽ còn nhiều giấy tờ, cứ phải đẻ ra để một người đi chứng minh giới tính của mình. Nhưng không sao cả, vì đó là số phận của mình, thì mình hân hoan chấp nhận nó, thậm chí nếu có thể, mình góp phần cho nó tốt hơn”.

Có thể thấy, hiện tại cả hai đều đang sẵn sàng cho việc về chung nhà, chỉ cần hoàn thành nốt một số giấy tờ nữa là có thể lên xe hoa. Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng vui mừng.

Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn-1
Miko Lan Trinh hé lộ về kế hoạch kết hôn với bạn trai trong ngày sinh nhật

Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn-2Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn-3Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn-4
Cả hai rất chăm đăng tải những khoảnh khắc tình tứ, chứng minh cuộc sống hạnh phúc hiện tại

Trước đó, Kenji thường xuyên gây sốc khi đăng tải hình ảnh đậm mùi 18+ cùng Miko Lan Trinh ở trên giường, khiến dân tình không khỏi “xịt máu mũi” vì quá sexy. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng hành động của cặp đôi có phần phản cảm, cần tiết chế lại khi đăng lên MXH.

Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn-5Miko Lan Trinh và tình chuyển giới chính thức hé lộ kế hoạch kết hôn-6
Trước đó, Miko Lan Trinh và Kenji thường đăng tải những bức ảnh mang tính chất 18+ khiến dân tình phát sốt. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng cặp đôi này đang sa đà vào những hình ảnh phản cảm

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-man-dang-anh-18-gay-soc-cap-doi-ca-si-va-quan-ly-cua-vbiz-chinh-thuc-he-lo-ke-hoach-ket-hon-161212108175945234.htm

Miko Lan Trinh cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất