“Người tình” Ngọc Thảo hóa “chàng trai cocktail mùa xuân” đầy màu sắc

Cùng ngắm Hoàng Kỳ Nam – “người tình” của hot girl Ngọc Thảo trong bộ ảnh thời trang mùa xuân với những trend mới nhất năm 2015.


Hiện tại, Hoàng Kỳ Nam đang là cái tên hot trong bộ phim truyền hình lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc "Mùa oải hương năm ấy" đang phát sóng với rating cao và thu hút sự chú ý của giới trẻ.


 Trong bộ phim này, Hoàng Kỳ Nam vào vai Đông Quân, “người tình trong mộng” của Bảo Quyên (Ngọc Thảo đóng), người mà cô tiểu thư này muốn lấy làm chồng. Nhưng trong lòng Đông Quân lại dành tình cảm cho Bảo Anh - anh trai của Bảo Quyên.


 Bên cạnh công việc đóng phim, sắp tới, Hoàng Kỳ Nam sẽ có buổi mini liveshow nhạc dance tại TP. HCM.


 Hoàng Kỳ Nam chia sẻ anh đang muốn xây dựng mình trở thành icon “bad boy” trong phong cách âm nhạc.




 Mới đây, chàng hotboy mang đến ba dòng máu Việt – Nhật – Hoa vừa tung ra bộ ảnh thời trang mùa xuân với những xu hướng mới nhất năm 2015.




 Với những màu sắc tươi sáng của mùa xuân, anh chàng chọn quần tây, áo blazer màu rực rỡ như vàng mustard, hồng neon, đỏ Bordeaux, xanh diệp lục, xanh cổ vịt… 




 Trên mảng màu palette rực sắc này, phối hợp cùng những món phụ kiện cầu kỳ, thiết kế tinh xảo, Hoàng Kỳ Nam như biến thành một “chàng trai cocktail mùa xuân”.

Đỗ An
Photo: Mộc
Stylist: Kan Hí
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao