Jack bị tố có con bí mật

Người tình thứ 2 tung clip 'bóc trần' Jack đòi làm chuyện 'ứ ừ'

Những diễn biến xoay quanh loạt scandal của Jack vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Tối ngày 7/8, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước sự việc Jack bị "bóc phốt" có con riêng, cặp kè với nhiều cô gái cùng một lúc.

Người "bóc phốt" Jack là T.V. - tự xưng là bạn gái của nam ca sĩ. Cô gái có con cùng Jack là Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió. Và cô gái thứ 3 được cho là hẹn hò với Jack tên T.Q. - người được T.V. nhắc đến trong cuộc điện thoại với Thiên An.

Trong khi phía Jack vẫn giữ im lặng thì ngày 8/8, Thiên An đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là sự thật. 

Ngay sau đó, phía bên T.V cũng quyết định tung thêm loạt bằng "tố" Jack lên MXH, hé lộ cả mối quan hệ mật thiết của Jack và gia đình của T.V.

Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-1

Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-2

Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-3

Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-4Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-5Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-6Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-7Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-8Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-9

Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-10

Theo đó, trong bài đăng tải clip được cho là ghi lại cảnh T.V và Jack phải rón rén đi vào nhà vì sợ mẹ nam ca sĩ thấy. Đính kèm đoạn clip này, phía bên T.V viết: "Cửa thứ 2 là cửa thông qua phòng làm việc, hôm nay mẹ ngủ rồi đi cổng chính lên cầu thang đi khẽ thôi mẹ nghe".

Người tình thứ 2 tung clip bóc trần Jack đòi làm chuyện ứ ừ-11

Hiện mối quan hệ giữa Jack và một cô gái tên T.V vẫn còn là ẩn số. Những chia sẻ trên chỉ là một chiều từ phía T.V. Thực hư thế nào có lẽ vẫn phải chờ Jack chính thức lên tiếng.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật