Jack bị tố có con bí mật

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi 'phong sát'

Netizen đồng loạt đòi tẩy chay Jack trên mọi mặt trận sau scandal bắt cá nhiều tay, có con bí mật.

Đêm qua (7/8), cả cõi mạng rúng động trước bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack đang yêu cô vẫn "bắt cá nhiều tay", thậm chí Jack đã có con chung với diễn viên Thiên An.

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi phong sát-1

Trước mọi đồn đoán của cư dân mạng, mới đây (ngày 8/8), Thiên An lên tiếng xác nhận sự việc có thật. Cô đăng ảnh mình thời kỳ mang thai, đồng thời hé lộ cận mặt con gái.

Theo đó, Thiên An thừa nhận chuyện mình có con với Jack là sự thật. Theo đó, cả hai quen nhau hơn 2 năm, tuy nhiên đã chia tay sau 1 tháng cô sinh con. Thiên An cũng khẳng định cô chọn nhầm người yêu và đau đớn vì trót khiến đứa bé không có được tình thương của cả cha lẫn mẹ.

Cho tới lúc này, Jack vẫn chọn cách im lặng.

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi phong sát-2

Sau khi câu chuyện được người trong cuộc tiết lộ, cư dân mạng lập tức tràn vào fanpage Running Man Vietnam mùa 2 để lại hàng nghìn bình luận, hashtag #TaychayJack, #TaychayRunningmanmua2, với mong muốn loại Jack ra khỏi đội hình thành viên chính thức. 

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi phong sát-3

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi phong sát-4

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi phong sát-5

Không làm gì mà phải chịu tội, Running Man Vietnam mùa 2 bỗng nhiên lao đao khi vừa mới phải dời lịch phát sóng do TP.HCM dính dịch bệnh, giãn cách xã hội thì nay lại một thành viên trụ cột vướng ồn ào. 

Chưa dừng lại đó, netizen còn "đào" tung trang cá nhân của Jack. Theo Thiên An cho biết, hai người đón con gái đầu lòng vào 1/4/2021 nhưng đã chấm dứt mối quan hệ sau 20 ngày kể từ khi sinh con (tức ngày 22/4/2021).

Vậy mà sau chỉ đúng 1 ngày "đường ai nấy đi" với Thiên An ( (23/4), nam ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên fandom Đom Đóm cùng dòng trạng thái: "Lúa chín luôn cúi đầu, còn đầu gập xuống ai thì khán giả của con mới biết".

Vướng bê bối tình ái, Jack bị khán giả đòi phong sát-6

Hành động của Jack khiến netizen vô cùng phẫn nộ, thả icon tức giận dưới bài đăng rần rần. 

Hiện nhất cử nhất động của người trong cuộc đều đang được dư luận rất quan tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-be-boi-tinh-ai-jack-bi-khan-gia-doi-phong-sat-n-272568.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật